{keywords}
 Britney Spears và mẹ.

Trong suốt nhiều năm, dư luận cho rằng chính bố Britney Spears - người được giao quyền giám hộ nữ ca sĩ từ năm 2008 mới là người đã mang đến bi kịch cho con gái. Tuy vậy dòng tố cáo mẹ mình của Britney Spears trên Instagram mới đây cho thấy bà Lynne hóa ra mới là "trùm cuối".

"Bà ấy đã bí mật hủy hoại đời tôi", Britney Spears viết trên Instagram gần 36 triệu người theo dõi. "Bố tôi bắt đầu việc giám hộ 13 năm trước nhưng điều mọi người không biết là mẹ tôi chính là người vẽ ra mọi ý tưởng cho ông ấy thực hiện. Tôi sẽ không bao giờ để cho chuyện đó lặp lại", nữ ca sĩ viết thêm. 

Sau đó, Britney Spears tố mẹ và cựu quản lý cũ Lou Taylor khi luôn phát biểu họ không biết chuyện gì xảy ra. "Mẹ biết chính xác mẹ làm gì mà", cô viết. Tuy nhiên sau đó cô lại xóa dòng tố này.

{keywords}
Britney Spears nhiều lần khóc trước truyền thông. 

Trước đó, bà Lynne đã đỏi cô phải trả phí thuê luật sư 650.000 USD liên quan đến việc hủy quyền giám hộ. Điều này khiến dư luận xôn xao bởi trước đó bà Lynne luôn tỏ ra ủng hộ con gái trong mọi việc trước truyền thông. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ mối quan hệ thực sự của bà và Britney Spears bởi nữ ca sĩ không bao giờ tỏ ra gần gũi với mẹ ruột. 

Phiên điều trần tiếp theo liên quan đến Britney Spears sẽ diễn ra ngày 8/12 tới. Tuy nhiên, ở phiên tòa ngày 12/11 này thẩm phán Brenda Penny sẽ ra phán quyết cuối cùng về việc có đình chỉ quyền giám hộ của bố nữ ca sĩ hay không. Ngày 2/11, ông Jamie đã ủy quyền cho luật sư gửi đơn lên tòa đề nghị hủy bỏ ngay lập tức quyền giám hộ của ông với con gái.

Trailer phim 'Britney vs Spears'

An Na 

Phát sóng phim kể toàn bộ bi kịch cuộc đời Britney Spears

Phát sóng phim kể toàn bộ bi kịch cuộc đời Britney Spears

Không còn im lặng, không còn bí mật - đó là thông điệp mà bộ phim tài liệu về cuộc đời công chúa nhạc Pop một thời Britney Spears muốn chuyển tải.