MU đang có tinh thần tốt hơn hẳn các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, bởi tâm trạng của người dẫn đầu, còn thầy trò Klopp gặp khó với 5 trận không thắng.

{keywords}
MU và Liverpool hòa 0-0 ở Anfield

Kỷ lục bất bại từ tháng 4/2017 ở Anfield (68 trận) cũng vừa bị Burnley đánh sập.

Cựu danh thủ Jamie Carragher thất vọng cho rằng, danh hiệu Premier League đang dần vuột khỏi tay Liverpool.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes vẫn tỏ ra đầy thận trọng trước cuộc tái đấu của MU với Liverpool, tại vòng 4 FA Cup lúc 0h ngày 25/1, sau khi 2 đội hòa nhau 0-0 cách đây ít ngày.

Tiền vệ người Bồ không nghĩ Liverpool chơi kém như mọi người chê bai: “Tôi nghĩ, mỗi đội bóng đều có những thời điểm. Tôi không nghĩ Liverpool đang chơi kém. Vấn đề của họ là không thắng thôi.

Khi các đội bóng không thắng, mọi người đều bàn tán. Khi cầu thủ không ghi bàn, cũng vậy. Tôi cảm nhận được vì biết rằng đòi hỏi là rất cao.

{keywords}
Bruno Fernandes cảnh báo MU phải cẩn thận, vì Liverpool là đội bóng lớn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào

Khi tôi đến MU, tôi ghi nhiều bàn thắng cũng như các pha kiến tạo. Và mọi người luôn muốn tôi có bàn thắng, cũng như kiến tạo.

Tương tự, mọi người cũng chờ đợi các bàn thắng từ Salah, Firmino và Sadio Mane. Họ không ghi bàn những trận gần đây và mọi người bắt đầu cảm thấy như ‘họ chơi tệ’.

Không phải vậy, họ vẫn tạo ra những cơ hội và nỗ lực, chỉ là những đội khác đang có phong độ tốt hơn. Chứ Liverpool thì vẫn rất mạnh, có nhiều phẩm chất.

Như tôi nói, mỗi đội đều có thời điểm nhưng không cần nhìn vào thời điểm đó, bởi các đội bóng lớn và các cầu thủ lớn có thể cho thấy trong mọi khoảnh khắc”.

L.H

Xem trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu?

Xem trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trực tiếp trận MU vs Liverpool, thuộc vòng 4 FA Cup 2020-2021.