Bruno Fernandes được Erik ten Hag chọn làm thủ quân mới chính thức của MU ở mùa giải năm nay, phế vai trò của trung vệ Harry Maguire. 

bruno fernandes 29.jpg
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì những biểu lộ ngôn ngữ cơ thể...

Tuy nhiên, tiền vệ này không dưới một lần bị chê trách, chưa cho thấy bản lĩnh và khi chất của người đội trưởng, đặc biệt lúc Quỷ đỏ gặp khó khăn cần lên tinh thần.

Điều đó tiếp tục xảy ra ở trận derby thành Manchester tối qua (29/10), khiến cựu đội trưởng Roy Keane nói trong gay gắt, cho rằng MU cần tước băng thủ quân của Bruno Fernandes.

bruno fernandes 29 1.jpg
... không thể chấp nhận được với một người đeo băng đội trưởng Quỷ đỏ

Điều đầu tiên tôi sẽ làm, sau khi một lần nữa chứng kiến cậu ấy (ở trận MU 0-3 Man City), tôi chắc chắn sẽ tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes. Chắc chắn 100%.

Bruno Fernandes không đủ tiêu chuẩn làm đội trưởng MU. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, không ai nghi ngờ điều đó.

Nhưng những gì tôi thấy ở Bernardo Silva ngày hôm nay ở trận MU đấu Man City, là điều chúng ta từng nói đến rồi (ở trận thua thảm Liverpool mùa trước - PV). Cậu ta nhăn nhó, than thở, liên tục vung tay lên trời với thái độ không thể chấp nhận được.

haaland pep guardiola 1.jpg
Trái với sự nhăn nhó, khổ sở của nửa thành Man đỏ là niềm rạng rỡ của thầy trò Pep Guardiola - Erling Haaland

MU cần bắt đầu thay đổi từ đâu? Chính là từ việc Erik ten Hag phải tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes. Cậu ta không phù hợp cũng như đủ yếu tố để làm thủ quân MU”.

Cùng bình luận trên Sky Sports với Roy Keane, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher cũng thấy rằng, Bruno Fernandes không nên làm đội trưởng MU!