Theo O Jogo, các cuộc đàm phán giữa MU với người đại diện của Bruno Fernandes đã được ‘tăng cường’ thời gian gần đây và việc ký mới chuẩn bị diễn ra.

{keywords}
Bruno Fernandes được cho chuẩn bị ký mới 5 năm với MU

Nguồn trên cho biết, Bruno Fernandes sẽ gia hạn 5 năm MU (đến hè 2027), hưởng lương ngang Paul Pogba – khoảng 290.000 bảng/tuần, tức tăng hơn gấp đôi mức đang hưởng (100.000 bảng/tuần).

Bruno Fernandes gia nhập MU vào tháng 1/2020 và ngay lập tức tạo dấu ấn cũng như khẳng định vai trò quan trọng ở Old Trafford.

Anh cho thấy là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex. Tiền vệ người Bồ đã ghi 49 bàn cùng 39 đường kiến tạo trong 117 lần ra sân cho MU.  

Đó là lý do lãnh đạo Quỷ đỏ muốn sớm ‘thưởng’ anh bằng hợp đồng mới để tăng lương xứng đáng so với mức khiêm tốn ban đầu 100.000 bảng/tuần.

Cũng theo O Jogo, dù thất vọng MU lại trải qua mùa giải trắng tay nhưng Bruno Fernandes vẫn có niềm tin rằng, CLB sẽ trở lại và chiến đấu cho các danh hiệu.

L.H

Ronaldo gánh cả Bồ Đào Nha trên vai

Ronaldo gánh cả Bồ Đào Nha trên vai

Để tránh lần đầu tiên vắng mặt ở World Cup sau 5 kỳ liên tiếp tranh tài, Bồ Đào Nha trông chờ rất nhiều vào Cristiano Ronaldo, bắt đầu trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Pogba bức xúc MU: 'Tôi lãng phí mất 5 năm sự nghiệp'

Pogba bức xúc MU: 'Tôi lãng phí mất 5 năm sự nghiệp'

Paul Pogba lên tiếng thừa nhận, anh đã lãng phí khoảng thời gian tốt nhất sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

MU nhận tin vui Araujo, Man City lấy sao Sporting

MU nhận tin vui Araujo, Man City lấy sao Sporting

MU nhận tin vui Ronald Araujo, Man City lấy sao Sporting thay Fernandinho, Paulo Dybala thăm dò đến PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/3.