Trung vệ người Thụy Điển mắc lỗi không kèm người để cho Luuk de Jong dễ dàng đệm bóng cự ly gần tung lưới De Gea lúc gần cuối trận.

{keywords}
Bruno Fernandes tranh cãi với Lindelof sau khi MU thua bàn thứ 2

Sau tình huống trên, Lindelof đã có màn đấu khẩu với Bruno Fernandes trên sân. Cả hai đều tỏ ra giận dữ vì Quỷ đỏ thua ngược trước Sevilla.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ Bồ Đào Nha nói: "Tôi nghĩ các bàn thua chúng tôi phải nhận có lỗi của tất cả mọi người, bắt đầu từ tiền đạo phía trên.

MU không thể ngăn chặn bàn thua đầu tiên từ một quả ném biên nhanh của Sevilla. Chúng tôi cần pressing quyết liệt hơn, không cho phép họ triển khai bóng dễ dàng như vậy.

Sai lầm nối tiếp sai lầm. MU để thủng lưới lần thứ hai, nhưng lỗi của mọi thành viên, không phải riêng cá nhân ai cả.

Tất nhiên không phải sai lầm từ tôi hay Lindelof mà tất cả mọi người. Điều đó vẫn thường xảy ra trong bóng đá. Quan trọng là nhìn vào đó để rút ra bài học kinh nghiệm về sau".

{keywords}
Nỗi thất vọng của Bruno Fernandes và các đồng đội

Bruno Fernandes cũng thừa nhận, MU không biết cách tận dụng cơ hội dù tung ra nhiều cú dứt điểm về phía khung thành Sevilla.

Anh nói thêm: "MU đã chơi tốt. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng cần phải ghi thêm bàn thắng. Thua trận thì ai cũng buồn cả. MU đặt mục tiêu vào chung kết nhưng không thực hiện được.

Như thế là không đủ vì chúng tôi đang chơi cho Manchester United, đội bóng luôn khát khao chinh phục danh hiệu. Với cá nhân tôi cũng cần phải chơi tốt hơn nữa."

* An Nhi