Bàn phản lưới nhà đưa Man City vượt lên ở phút thứ 7 trước khi Bernardo Silva nhân đôi lợi thế cho đội khách ở những phút cuối hiệp 1.

{keywords}
Nỗi thất vọng của những người Bồ Đào Nha ở MU

Man City đã có 16 cú sút trong thế trận mà họ chiếm lĩnh hoàn toàn ở Old Trafford, nên dù có rất nhiều thời gian để ngược dòng nhưng Ronaldo cùng Quỷ đỏ không tái hiện ‘Fergie Time’.

Như vậy sau khi thua thảm Liverpool 0-5, MU tiếp tục chịu niềm đau trước Man City. Tính trong 4 trận sân nhà gần nhất ở Premier League, Quỷ đỏ thua 3 và chỉ có 1 điểm trước Everton.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes thừa nhận, MU mùa này vẫn chưa thể ‘chung mâm’ Man City hay Liverpool.

{keywords}
và niềm vui của người Bồ Đào Nha khác cùng Man City...

Rất khó để nói gì lúc này, nhưng chúng tôi đã không đủ tốt. MU cần phải thay đổi, điều này đã xảy ra rất nhiều lần.

Chúng tôi phải nói ít và làm nhiều hơn, làm tốt hơn. Man City đã cho MU thấy ngày hôm nay, chúng tôi không cùng đẳng cấp với họ.

Họ đã chơi tốt, không cho chúng tôi cơ hội để đoạt bóng. Vì vậy phải khen ngợi họ nhưng MU cần phải cần phải cải thiện mình.

Hiện tại, MU đã bị nhóm dẫn đầu bỏ khá xa (kém Chelsea xếp nhất 9 điểm, Man City 6 điểm và Liverpool 5 điểm chỉ sau 11 vòng). Chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại với khí thế như lúc bắt đầu (ra quân thắng Leeds 5-1)”.

L.H

MU thua bẽ bàng Man City ngay tại Old Trafford

MU thua bẽ bàng Man City ngay tại Old Trafford

Man City áp đảo MU và giành chiến thắng xứng đáng 2-0, với pha lập công của Bernardo Silva và tình huống Eric Bailly phản lưới.

Solskjaer khiêu chiến, Pep Guardiola lo ‘Fergie Time’ ở Old Trafford

Solskjaer khiêu chiến, Pep Guardiola lo ‘Fergie Time’ ở Old Trafford

Solskjaer tuyên bố dậy sóng trước derby Manchester, trong khi Pep Guardiola lo Man City rơi cảnh ‘Fergie Time’ trước MU ở Old Trafford lúc 19h30 ngày 6/11.