Bất ngờ mức lương Bruno Fernandes ở MU

The Guardian cho hay, Bruno Fernandes bay đến Manchester thực hiện việc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 4,5 năm với đội chủ sân Old Trafford cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

{keywords}
Bruno Fernandes được loan báo đến MU kiểm tra y tế, ra mắt sân Old Trafford

Theo các thông tin mới nhất, Manchester United sẽ trả trước cho Sporting Lisbon 46,5 triệu bảng, phần còn lại có thể vượt qua cả con số 20 triệu bảng, tùy thuộc thành tích của Bruno Fernandes đạt được cùng Quỷ đỏ.

Tổng cộng con số MU có thể trả cho đại diện Bồ Đào Nha sát ngay con số yêu cầu của CLB này – 68 triệu bảng. Tuy nhiên, Sporting không dễ thu về con số như thế, với những điều kiện như Bruno Fernandes đoạt Quả bóng vàng, MU vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp C1,…

Dù vậy, điều người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm lúc này là chào đón Bruno Fernandes gia nhập đội bóng của Solskjaer. Và điều gây ngạc nhiên là lương của Bruno Fernandes được nhận tại MU khá thấp – 70.000 bản/tuần, thay vì 100.000 bảng/tuần như đồn đoán ban đầu. MU có hứa hẹn thêm, số tiền sẽ được tăng lên với các khoản thưởng niềm năng.

Tiền vệ đã ghi 15 bàn cùng 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting mùa này, dự kiến có trận ra mắt MU đấu Wolves vào thứ Bảy này.

Mourinho khó có Bale vì vấn đề nan giải

Real Madrid không có ý định giữ Bale và sẵn sàng đẩy tiền vệ xứ Wales trở lại Tottenham như mong muốn của HLV đương nhiệm Mourinh.

{keywords}
Bale không có ý định giảm lương cao ở Real Madrid để trở lại Tottenham

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ đang gặp nan giải với tiền vệ mà ông muốn có trong đội hình từ lúc còn nắm MU: chuyện tiền lương.

Gareth Bale hiện đang hưởng lương cao 600.000 bảng/tuần, chưa trừ thuế ở Bernabeu. Zidane mùa này dù cần anh nhưng không thiết tha giữ chân, bởi vốn 2 người không ưa nhau.

Tuy vậy, để có thể đẩy được Bale đi khỏi thì bản thân cầu thủ này phải chấp nhận giảm lương sâu. Real Madrid từng chặn Bale sang Trung Quốc với lương hậu hĩnh do không nhận được khoản phí chuyển nhượng.

Vậy nên, giờ để Bale tự nguyện ra đi là rất khó. Tiền vệ này được cho không có ý định cắt giảm lương và giữ hợp đồng với Real Madrid cho đến 2022.

Nói Mourinho gặp khó với mong muốn Tottenham kéo được Bale về trong ngày cuối chuyển nhượng là vì thế.

L.H