Bruno Fernandes sẵn sàng rời MU vì lý do này

{keywords}
Bruno Fernandes được cho sẵn sàng rời MU sớm, nếu CLB tham gia Super League nhưng rất may điều đó đã không xảy ra

The Athletic vừa tiết lộ, Bruno Fernandes đã trong tâm thế sẵn sàng dứt tình sớm MU, bởi ồn ào Super League.

MU trong nhóm ‘Big Six’ Ngoại hạng Anh bắt tay cùng Real Madrid, Barca, Juventus, Inter Milan, AC Milan và Atletico Madrid âm mưu thành lập giải đấu ly khai Super League.

Điều này gây phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, giới chuyên môn lẫn cầu thủ, thậm chí có cả biểu tình phản đối từ người hâm mộ. Kết quả chưa đầy sau 48h đồng hồ, cả 2 đội bóng thành Manchester, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Tottenham đều rút khỏi kế hoạch này.

Nguồn trên cho hay, Bruno Fernandes là một trong những sao MU phản ứng dữ dội khi biết tin, đến nỗi xác định sẵn sàng rời Old Trafford sớm nếu lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn khăng khăng tham gia.

Athletic còn cho biết thêm, Luke Shaw cũng rất gay gắt, đã nói thẳng với Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward rằng, phòng thay đồ Old Trafford đều không tán thành.

PSG tăm tia Salah của Liverpool

{keywords}
PSG muốn Mbappe ở lại nhưng cũng có phương án dự phòng nếu anh vẫn dứt tình

Le10 Sport đưa tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp đưa Mohamed Salah của Liverpool vào tầm ngắm chuyển nhượng.

PSG được cho vẫn nỗ lực tìm cách để Kylian Mbappe đổi ý, gật đầu ký dài hạn. Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra, họ sẽ mất trắng chân sút tuyển Pháp vào cuối mùa.

Do vậy, bộ phận tuyển dụng của PSG cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế, với Haaland nằm trong danh sách và giờ thêm Mohamed Salah, người sẽ còn hợp đồng 1 năm với Liverpool vào hè tới.

Hiện Salah và Liverpool đang có những đàm phán và hợp đồng mới, trong đó đội bóng của HLV Klopp có kế hoạch giữ tay săn bàn hàng đầu của mình.

Với Mbappe, anh quyết định sẽ giữ im lặng, không lên tiếng công khai về tương lai để tránh ồn ào, gây xáo trộn với fan.

Raphael Varane mong tái ngộ Zidane giữa tin đồn về MU

{keywords}
Varane sẽ rất vui nếu được làm việc cùng với HLV Zidane một lần nữa

Trung vệ tuyển Pháp bày tỏ niềm vui và hãnh diện được làm cùng với Zinedine Zidane ở Real Madrid cũng như mong có thể tái ngộ lần nữa.

MU đang được đồn thổi mời Zidane về thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ và bởi chính Ronaldo muốn điều đó.

Zidane cùng Ronaldo và Varane đã cùng nhau tạo ‘thành tích vàng’ ở Real Madrid. Giờ 2 cầu thủ hàng đầu đã gặp lại nhau ở Old Trafford và sẽ thú vị nếu Zidane cũng ‘tề tựu’.

Varane phát biểu giữa những tin đồn Zidane có thể về MU: “Rất vui khi được làm việc cùng anh ấy và sẽ rất vui nếu điều đó xảy ra một lần nữa trong tương lai. Zinedine Zidane là một nhà cầm quân tuyệt vời, một con người tuyệt vời”.

L.H

Sốt dẻo MU mời Zidane về thay Solskjaer, xoa dịu Ronaldo

Sốt dẻo MU mời Zidane về thay Solskjaer, xoa dịu Ronaldo

MU được cho sẵn sàng khiến Ronaldo hạnh phúc tại Old Trafford bằng cách mời Zinedine Zidane về thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’.

MU cảnh báo Solskjaer, Man City lấy Ansu Fati

MU cảnh báo Solskjaer, Man City lấy Ansu Fati

MU cảnh báo Solskjaer, Newcastle hỏi mua Vlahovic, Man City lôi kéo Ansu Fati là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/10.

MU cần sa thải Solskjaer để chiến thắng danh hiệu

MU cần sa thải Solskjaer để chiến thắng danh hiệu

Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher tin rẳng, MU cần một HLV đẳng cấp hơn Solskjaer để chiến thắng các danh hiệu.