Tờ Times cho hay, Bruno Fernandes không khỏi ngứa mắt lẫn tức giận với đàn em Mason Greenwood vì sự thiếu tập trung trên sân tập trước trận MU thắng Everton 3-1, vòng 8 Ngoại hạng Anh vừa qua.

{keywords}
Bruno Fernandes luôn thi đấu với tinh thần máu lửa cho MU

MU chỉ có 1 buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn này, do chỉ bay về từ Thổ Nhĩ Kỳ (thua Istanbul Basaksehir 1-2) vào sáng thứ Năm (giờ địa phương), trong khi đấu với Everton tại Goodison Park vào trưa thứ Bảy (12h30).

Mason Greenwood chỉ vào sân muộn ở trận đấu (phút 76) tại Thổ Nhĩ Kỳ nên phù hợp để bắt đầu cùng MU đấu Everton. Tuy nhiên, sao trẻ 19 tuổi đã bị loại khỏi đội hình 18 cầu thủ MU thắng Everton 3-1, mà Solskjaer phải lấy lý do Mason đang ‘bị bệnh’.

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì sự thực MU đang rất lo lắng về những vấn đề của Mason Greenwood sau mùa giải trước ra mắt ấn tượng, chơi bùng nổ. Sao trẻ này được cho chưa thành tài đã lắm tật, liên tục dính scandal bên ngoài sân và thiếu tính kỷ luật.

{keywords}
Tiền vệ người Bồ bực mình vì sao trẻ Mason Greenwood lười biếng trên sân tập

Bruno Fernandes được cho là rất tức giận với Mason Greenwood vì đàn em đã không chạy chỗ để chuyền trong trận đấu nhỏ nội bộ MU trên sân tập vào thứ Sáu.

Đây không phải là lần đầu tiên, Bruno bực tức với đồng đội của mình tại MU trong lúc tập luyện, khi tiền vệ này được bắt gặp đã “chỉnh đốn” tân binh Alex Telles trước đó.

Cựu tiền vệ Sporting là người luôn có tinh thần thi đấu máu lửa, có khi chất DNA Quỷ đỏ và anh muốn các đồng đội hãy chiến đấu với sự mạnh mẽ như thế.

L.H

MU: Greenwood hủy hoại mình vì thiếu lành mạnh

MU: Greenwood hủy hoại mình vì thiếu lành mạnh

MU đang thất vọng với Mason Greenwood, người tự hủy hoại mình bằng lối sống không lành mạnh mà có dấu hiệu tự mãn.