Nam ca sĩ 26 tuổi lừng danh nước Mỹ sẽ đảm nhiệm ca khúc đầu tiên, "It Will Rain" trong phần nhạc phim "Chạng vạng: Hừng đông phần 1". Phần 4 trong series phim đình đám "Chạng vạng" này sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 18/11 tới đây.


Một cảnh trong "Hừng đông phần 1"

Hãng Summit Entertainment cho hay các fan của Bruno Mars và "Chạng vạng" sẽ phải đợi đến ngày 27/9 tới mới được nghe ca khúc này. Trong khi đó, album nhạc phim đầy đủ của "Hừng đông phần 1" thì tới ngày 8/11 mới được phát hành trên iTunes.


Bruno Mars

Đây là sự kết hợp rất được chờ đợi giữa một bộ phim làm nức lòng giới trẻ, một hiện tượng phim ảnh  toàn cầu với một giọng ca nổi tiếng đã có được những thành công vang dội trong thời gian qua. Bruno Mars là một ca sĩ, nhạc sĩ đình đám. Anh đã từng giành giải Grammy danh giá còn các đĩa đơn trích từ album solo đầu tay "Doo-Wops and Hooligans" đều đã giành thứ hạng cao nhất tại các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Mỹ cũng như thế giới.  


Ngày 14/9 vừa qua, trailer chính thức của "Chạng vạng: Hừng đông phần 1" cũng đã được tung ra với những hình ảnh nóng bỏng về cặp đôi diễn viên chính, Bella và Edward. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm chấn động các phòng vé trên toàn thế giới vào dịp cuối năm này.

Hoàng Vy - (Theo Reuters, IMDB)