Giọng ca từng giành giải Grammy cùng góp giọng trong bom tấn hoạt hình "RIO 2" với tư cách diễn viên lồng tiếng và ca sĩ hát nhạc phim.

{keywords}

RIO 2 lấy bối cảnh rừng rậm Amazon

Ngoài phần hình ảnh cực kỳ sống động và đẹp mắt, RIO 2 còn được đón đợi bởi sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong vai trò diễn viên lồng tiếng như Jesse Eisenberg, Anne Hathaway, George Lopez, Jamie Foxx... Đặc biệt phần này còn có sự góp giọng của nam ca sĩ Bruno Mars trong vai Roberto, bạn trai cũ của Jewel. Anh cũng tham gia thể hiện ca khúc "Welcome Back" trong phần nhạc phim của RIO 2.

Cùng với Bruno Mars, giọng ca từng nhiều lần được đề cử Grammy Janelle Monáe cũng được mời thể hiện ca khúc chủ đề cử phim. "Phần nhạc quá tuyệt vời trong phần 1 thực sự là 1 rào cản. Các bài hát trong phần này sẽ làm nổ tung cả bầu trời", nữ diễn viên Anne Hathaway, người lồng tiếng cho vẹt Jewel nói về phần âm nhạc trong RIO 2.

Với ý tưởng mang đến cho người xem cái nhìn đầy đủ hơn về lồng tiếng và âm nhạc trong phim, những nhà sáng tạo ra RIO 2 đã cho ra mắt 2 đoạn clip cực kỳ ấn tượng với sự xuất hiện của những gương mặt tên tuổi trong làng giải trí như Bruno Mars, Will.I.Am, Janelle Monae, Anne Hathaway…

Linh Anh