{keywords}
 

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mình để đón nắng gió mùa hè cũng là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu hành trình làm mới phong cách cá nhân. Tiếp nối hành trình Man in Challenge 2021, Aristino viết tiếp câu chuyện về hành trình đổi mới của những người đàn ông hậu đại dịch trong năm 2022 với chủ đề Man in Innovation và BST đầu tiên cùng tên.

Cuộc cách mạng về chất liệu

Đại dịch đã tạo ra một sự bùng nổ về nhu cầu “thời trang an toàn”. Chưa bao giờ trong lịch sử thời trang, người ta lại quan tâm đến khả năng kháng khuẩn, kháng virus của trang phục như hiện tại. Không chỉ là mềm mại, thoáng mát, chúng ta bắt đầu chú ý hơn đến những tính năng đặc biệt của chất liệu trang phục và tự đặt ra câu hỏi: Liệu chúng có khả năng bảo vệ chúng ta khỏi những nguy cơ ngoài kia?

{keywords}
 

Nắm bắt những băn khoăn đó, Aristino cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt với khả năng kháng khuẩn vượt trội. Ứng dụng công nghệ ViroBlock tiên tiến nhất của HeiQ, BST Man in Innovation đánh dấu “cuộc cách tân” mạnh mẽ về chất liệu của Aristino trên đa dạng các dòng sản phẩm từ áo polo, quần âu, sơ mi, quần khaki, khẩu trang…

{keywords}
 

Aristino cho biết, sản phẩm mới dành cho các quý ông ứng dụng công nghệ dệt HeiQ ViroBlock của Thuỵ Sĩ. Công nghệ này đã được thử nghiệm cho thấy khả năng tiêu diệt tới 99.99% virus bám trên bề mặt vải chỉ trong 30 phút. HeiQ ViroBlock được chứng nhận bởi Viện nhiễm trùng và Miễn dịch Doherty - Melbourne và từng giành Giải thưởng Công nghệ Thụy Sỹ danh giá năm 2020 nhờ tính năng này.

Cách tân trong thiết kế và tư duy

Phong cách quý ông từ lâu được định hình với những món đồ mang tính “biểu tượng” như suit, sơ mi, quần âu hay polo. Những gam màu trung tính như trắng, xanh, đen… cũng được sử dụng như một tiêu chí để định hình phong cách lịch lãm và sang trọng.

Aristino từ lâu cũng nổi tiếng với những sản phẩm thời trang ấn tượng mang đậm phong cách châu Âu tinh tế, đẳng cấp. Đến với BST Man in Innovation, một phiên bản Aristino hoàn toàn mới với những thiết kế đậm chất cách tân nhưng không hề rời xa tinh thần vốn có của thương hiệu.

{keywords}
 

Các thiết kế tinh giản, tiết chế tối đa các chi tiết rườm rà vẫn là tiêu chuẩn được Aristino theo đuổi trong BST lần này. Với điểm nhấn là các chi tiết thêu, các họa tiết dệt kẻ sắc màu trên nền màu trung tính quen thuộc, BST Man in Innovation làm thay đổi những quan điểm cũ về sự sang trọng, lịch lãm của các quý ông.

Đại dịch khiến toàn bộ đời sống xã hội thay đổi. Guồng quay của thời đại mới buộc những người đàn ông đứng trước 2 lựa chọn: “Duy trì” hay “Cách tân”? Tự khám phá, tự phát triển liệu có phải là đích đến cuối cùng trong giai đoạn đầy biến động này.

{keywords}
 

BST Man in Innovation được thương hiệu kỳ vọng mang đến một làn gió mới trên hành trình thay đổi và thích nghi không ngừng của các quý ông hiện đại. Mỗi thiết kế trong BST là một lời khơi mở nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, cũng là người đồng hành thân thiết của các quý ông trong cuộc cách tân suy nghĩ.

Khám phá chi tiết về BST tại: https://bit.ly/ArisSS22

Ngọc Minh