Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình kích cầu nội địa, đồng thời lan tỏa hình ảnh hàng Việt trong lòng người dân, từ đó đẩy mạnh và tăng cường việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình do Sở Công thương Hà Nội và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức. Năm 2024, chương trình đã thu hút 200 doanh nghiệp tham gia, với hơn 276 sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực. 

Trong khuôn khổ bình chọn, DOJI đã gây ấn tượng với 3 bộ sưu tập (BST) trang sức, đó là: Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows Fire on Flames, trang sức vàng 24K Nàng Thơ và nhẫn cưới Salsa. Trong đó, BST Nàng Thơ đã chinh phục trái tim người tiêu dùng, xuất sắc nằm trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

DOJI 1.jpg
 Đại diện DOJI nhận chứng nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Ảnh: DOJI

Bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh khiết của hoa bạch tuyết mai - loài hoa mang ý nghĩa phong thủy ngũ phúc, tượng trưng cho bình an và phú quý. Vẻ đẹp e ấp, thanh nhã của loài hoa ấy đã gợi lên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam truyền thống, dịu dàng và duyên dáng.

Với thiết kế tinh tế, các nghệ nhân kim hoàn DOJI đã khéo léo chế tác từng chi tiết hoa, lá trên nền chất liệu vàng 24K, kết hợp cùng vỏ trai, ngọc trai thiên nhiên và đá cubic zirconia. Sự kết hợp giữa kỹ thuật đúc hiện đại và tay nghề chế tác của những nghệ nhân DOJI đã mang lại độ cứng cho trang sức, đồng thời giữ trọn vẻ mềm mại, tinh xảo của từng sản phẩm.

Chính sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật chế tác truyền thống và công nghệ tiên tiến đã tạo nên sức hút vượt thời gian cho bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ. 

DOJI 2.jpg
 Bộ sưu tập Nàng Thơ được chế tác từ vàng 24K mô phỏng vẻ đẹp của loài hoa bạch tuyết mai. Ảnh: DOJI

Việc bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ được bình chọn Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là lời khẳng định mạnh mẽ của DOJI về loạt sản phẩm không chỉ có mẫu mã đa dạng, sáng tạo về hình thức mà còn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về chất lượng, phù hợp với nhu cầu và phong cách sống hiện đại của người Việt.

Đây sẽ là động lực để DOJI không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Trong thời gian tới, DOJI tiếp tục sáng tạo, đưa ra những sản phẩm trang sức chất lượng vượt trội, mẫu mã độc đáo theo các xu hướng thiết kế mới nhất, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng.

Hơn cả một thương hiệu trang sức, DOJI đại diện cho sự tinh hoa mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam hòa nhịp cùng tinh hoa thế giới. Với bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ cùng hàng ngàn sản phẩm trang sức vàng, đá quý, kim cương tinh tuyển khác, DOJI không chỉ tỏa sáng trên thị trường trong nước mà còn hứa hẹn đưa trang sức Việt vươn xa trên bản đồ khu vực.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn  

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc 

Thúy Ngà