Dunlopillo là thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Anh với bề dày hơn 100 năm lịch sử, mỗi sản phẩm được gán nhãn Dunlopillo sẽ phải đảm bảo những tiêu chuẩn kép về chất lượng, hình thức nghiêm ngặt trước.

Trên hành trình phát triển, Dunlopillo luôn là thương hiệu đi đầu về cập nhật xu hướng các giải pháp hỗ trợ giấc ngủ, bằng quy trình hiện đại áp dụng công nghệ tiên tiến từ châu Âu như Talasilver Wave Latex, Dynamic IPS, Normablock, Multi-IPS System...các sản phẩm đều mang tới sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Paradise là bộ sưu tập nệm gồm 7 sản phẩm : Cashmerian Luxe, Birmingham Premium, Victoria Luxe, Serenity Luxe, Buckingham, Fresco, Firmrest Luxe.

Với mong muốn đưa Dunlopillo vươn xa khắp Việt Nam, trong khuôn khổ giới thiệu bộ sưu tập mới lần này King Luxury là đơn vị được “chọn mặt gửi vàng” để đồng hành và phân phối.

Cashmerian Luxe - biểu tượng cho không gian sống thượng lưu

Cashmerian Luxe là sản phẩm được nghiên cứu với hệ thống lò xo túi kép Duo Comfort Pocketed system. Hệ thống này cung cấp sự thoải mái cho cơ thể, giảm thiểu rung động khi trở mình, tăng độ đàn hồi và độ bền của nệm.

Lớp áo nệm được thiết kế bằng sợi Cashmer silk có độ thấm hút cao, hình thức sang trọng, bắt mắt.

Tổng thể kiêu sa được khắc họa tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ, Cashmerian Luxe như một món quà tự thưởng, đem lại giấc ngủ thăng hoa, êm ái cho gia chủ.

Cashmerrian Luxe được áp dụng công nghệ talasilver wave gel với các hạt gel cao phân tử hòa trộn hoàn hảo vào cao su tạo thành một khối thống nhất đàn hồi ôm trọn từng đường cong cơ thể. Đệm cũng có Thermic Cashmere Silk - một vật liệu PCM giúp tăng sự thoáng khí, điều tiết nhiệt và giữ cho các vùng của cơ thể được thoải mái lâu dài. 

Dunlopillo HexaGel II được thiết kế như hình dạng của một tổ ong, nâng đỡ tối ưu cơ thể bởi lớp gel đàn hồi mềm mại, nhưng thoáng khí. Hệ thống lò xo túi kép Duo Comfort Pocketed System, hỗ trợ máu lưu thông ổn định, tránh gây hiện tượng tăng huyết áp khi ngủ. 

Birmingham Premium - Chuẩn mực của vẻ đẹp tinh tế từ châu Âu

Birmingham Premium chính là biểu tượng cho hơi thở của không gian sống hiện đại. Là dòng sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập Paradise Luxury, Birmingham Premium là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu cái đẹp và mong muốn sự sang trọng đến từng chi tiết.

Chỉ cần thay đổi một chi tiết nhỏ trong không gian phòng ngủ sẽ giúp người dùng xua tan mệt mỏi của cả ngày dài làm việc.

Birmingham Premium là sự kết hợp từ các nguyên liệu cao cấp với các công nghệ đột phá như Talasilver wave Gel, Theamo, Viroclean giúp kháng khuẩn và lựa chọn độ êm ái đặc biệt dành riêng cho bạn - một sự kết hợp độ êm soft & firm (êm và êm vừa phải) trên sản phẩm lò xo Parallel IPS và Honeycomb IPS.

Đây là sự phát triển sản phẩm dành riêng cho gia chủ có yêu cầu cao trọng sự lựa chọn về độ êm và mềm của nệm. Birmingham Premium chính là giải pháp và là sự lựa chọn tối ưu nhất khi đảm bảo được tiêu chuẩn kép: chất liệu cao cấp và tính thẩm mỹ cao.  

Buckingham - Đại diện cho dòng nệm thế hệ mới

Lấy cảm hứng từ cung điện Buckingham hoàng gia Anh, Dunlopillo cho ra đời sản phẩm Buckingham với thiết kế sang trọng giúp tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất. 

Ngoài ra, các công nghệ vượt bậc chính là bảo chứng chất lượng của Buckingham với nhiều điểm vượt trội: Talasilver Wave - một bước ngoặt đột phá trong công nghệ chế biến cao su; Clean & Fresh - luôn tạo cảm giác tươi mới và mát lạnh cho bề mặt vải; Lò xo túi 5 vùng của Dunlopillo - thiết kế sáng tạo của nệm trong việc sắp xếp hệ thống lò xo túi theo dạng tổ ong, song song tương ứng theo 5 vùng tiếp xúc của cơ thể người khi nằm: đầu, vai, thắt lưng, hông và đùi cho nệm sự nâng đỡ tuyệt hảo. Tất cả giúp cho người dùng luôn được thư giãn toàn thân, mang đến nguồn năng lượng sảng khoái mỗi sáng thức giấc. 

Buổi ra mắt BST Paradise từ Dunlopillo và ký kết hợp tác phân phối độc quyền cùng đối tác chiến lược King Luxury

King Luxury là đối tác nhiều năm của Dunlopillo. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm nệm chăn ga gối cao cấp, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, điều mà King Luxury mang tới cho khách hàng không chỉ là giấc ngủ ngon mà còn là giấc ngủ khỏe mạnh. Với sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm sang trọng, King Luxury hiện có 8 hệ thống showroom lớn trên toàn quốc sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cùng phút giây mua sắm trọn vẹn.

Tham khảo bộ sưu tập Paradise từ Dunlopillo mới nhất tại hệ thống shop King Luxury :

Website : kingluxury.com.vn

Hotline : 096 771 6006

Đặng Nhung