Sau khi ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long thông báo không đồng hành cùng Nam Em trong cuộc thi năm 2024 vì “đương kim hoa hậu không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh cuộc thi hướng tới”, quản lý Nam Em đưa ra phản hồi.

Ngày 1/3, trao đổi với Tri thức - Znews, ông Bùi Hữu Cường cho biết Nam Em và đơn vị tổ chức cuộc thi chưa ký kết hợp đồng.

Nam Em cũng chưa nhận tiền đặt cọc để đồng hành cùng cuộc thi năm nay. Ngoài ra, quản lý cho biết BTC đã tự ý sử dụng hình ảnh của Nam Em khi chưa xin phép. Do đó, phía Nam Em yêu cầu BTC xin lỗi. Theo ông Cường, nếu BTC không thực hiện yêu cầu trên, Nam Em sẽ đâm đơn kiện.

Trả lời Tri thức - Znews về phản hồi của phía Nam Em, đại diện truyền thông của Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long nói: "Thời điểm này rất nhạy cảm nên công ty xin giữ im lặng và trả lời vào thời điểm thích hợp nhất".

Nam Em anh 1

Phía Nam Em không đồng tình việc BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long sử dụng hình ảnh của cô.

Tối 29/2, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đưa ra thông báo ngừng làm việc cùng Nam Em. Theo đơn vị này, những ngày qua, nhiều khán giả bình luận “tấn công” cuộc thi trên mạng xã hội và các nhà tài trợ cũng không đồng tình để Nam Em tiếp tục đồng hành.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Năm 2015, Nam Em đăng quang hoa khôi. Sau khi đổi tên cuộc thi, BTC cũng nâng danh xưng của Nam Em từ hoa khôi thành hoa hậu.

Những ngày qua, Nam Em liên tục gây xôn xao dư luận khi có những livestream được cho là “bóc phốt” đồng nghiệp. Không nhắc đích danh nhưng những chia sẻ của Nam Em trở thành chủ đề nóng trong công chúng.

Chiều 28/2, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sáng cùng ngày, Thanh tra Sở mời Nam Em lên làm việc để cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội như giấy mời trước đó. Tuy nhiên, trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông, Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu. Ông Bùi Hữu Cường, đại diện của Nam Em, đến làm việc.

Theo ZNews