{keywords}
Sao Hàn 17/9: Big Hit Entertainment chính thức xác nhận kết thúc kì nghỉ dài 35 ngày của BTS. Nhóm sẽ bắt đầu trở lại làm việc vào ngày hôm nay với lịch trình tại nước ngoài. BTS sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, cũng như chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sắp tới.

 

 

{keywords}
Baek A Yeon xác nhận rời JYP Entertainment. Trước đó vài ngày, bộ đôi 15& là Park Ji Min và Baek Yerin cũng đã rời khỏi công ty.

 

 

{keywords}
Ahn Jae Hyun rút khỏi chương trình Tân Tây Du Kí mùa 7. Nam diễn viên bày tỏ với đội ngũ sản xuất rằng mình không muốn gây ra bất cứ sự bất tiện nào cho các thành viên cũng xuất hiện trên chương trình, do vấn đề riêng tư của bản thân.

 

 

{keywords}
Hwasa dẫn đầu bảng xếp hạng 100 nữ thần tượng có danh tiếng thương hiệu tốt nhất tháng 9 với hơn 5 triệu điểm. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của Taeyeon, Irene, YoonA và Hayoung.

 

 

{keywords}
Thành viên ITZY Lia nghỉ lễ Trung Thu Chuseok cùng gia đình tại Đà Nẵng, Việt Nam. Đây là kì nghỉ trước đợt trở lại tiếp theo của ITZY.  


 

{keywords}
Yang Hyun Suk và YG Entertainment sẽ phải đóng 6 tỷ won (số tiền này bao gồm thuế doanh nghiệp và thuế thu nhập) cho Cơ quan Dịch vụ Thuế Quốc gia. Cơ quan này cũng xác nhận không phát hiện được dấu hiệu trốn thuế.

 

 

{keywords}
Nhóm nữ Brave Girls lên kế hoạch trở lại đường đua KPOP với sản phẩm mới. Đây là lần trở lại của nhóm sau hồi phát hành ca khúc Rollin.

 

 

{keywords}
Nhiều khả năng, YG Entertainment sẽ phải hoàn trả vốn đầu tư cho tập đoàn LVMH vào hôm 16/10 sắp tới. Đây là hậu quả của một năm tình hình kinh doanh ảm đạm của YG sau nhiều scandal ập đến.

 

 

{keywords}
Rose xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed ấn bản tháng 10/2019. 


 

{keywords}
Hyejeong dẫn đầu bảng xếp hạng những nữ thần tượng có tỷ lệ cơ thể đẹp như ma-nơ-canh. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của Eunbin, Soyee, Somyi và Nana.

Lê Hiếu

Rộ tin đồn thành viên BLACKPINK hẹn hò cầu thủ Son Heung Min

Rộ tin đồn thành viên BLACKPINK hẹn hò cầu thủ Son Heung Min

 - Người hâm mộ tin rằng Jisoo (BLACKPINK) đang quen với Đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc chỉ bằng 1 tấm hình mà cô nàng đăng trên mạng xã hội.