{keywords}
Thông tin BTS sẽ hợp tác cùng giọng ca nổi tiếng Charli XCX trong một ca khúc mới đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ. Mới đây, các fan vô tình phát hiện Charli XCX và 7 thành viên BTS cùng xuất hiện trên trang web BMI (nền tảng âm nhạc bản quyền của Mỹ) với tư cách nhà sản xuất âm nhạc. Được biết, ca khúc mới mang tên “Glow”. Ngoài ra, họ cũng đã gặp gỡ nhau trong lễ hội nhạc rock Incheon Pentaport, có cơ hội trò chuyện, chụp ảnh cùng nhau và đăng lên Twitter. Dựa vào đó, rất có thể Charli XCX và BTS sẽ có một ca khúc hợp tác đầy bất ngờ trong thời gian tới.

 

{keywords}
WINNER gọi BLACKPINK là “ngôi sao toàn cầu” và tự hào về đàn em cùng công ty. Trong bài phỏng vấn độc quyền với Xportsnews, thành viên Kang Seung Yoon cho biết: "Họ rất tuyệt vời. Khi xem video mà nhóm biểu diễn ở lễ hội âm nhạc, có thể thấy BLACKPINK thể hiện tốt và hát live ổn. Chúng tôi cũng muốn được tham gia những loại lễ hội âm nhạc như thế". Tuy có đôi chút ganh tị với 4 cô nàng khi có nhiều cơ hội đứng trên những sân khấu lớn, song các chàng trai WINNER vẫn ủng hộ và cổ vũ rất nhiều cho hậu bối cùng công ty. “Định hướng của WINNER và BLACKPINK có sự khác biệt, các em là ngôi sao toàn cầu, còn WINNER, tôi nghĩ chúng tôi nên đi theo con đường của riêng mình".

 

{keywords}
Davichi có những chia sẻ thú vị về cuộc sống và dự định tương lai trên chương trình "Knowing Bros". Khi nhắc đến việc ra mắt từ năm 2008 và vừa kỷ niệm 11 năm hoạt động, hai nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng em có các hoạt động cá nhân nhưng nhóm sẽ không bao giờ tan rã. Chúng em sẽ mãi mãi hoạt động âm nhạc cùng nhau cho đến khi một trong hai qua đời”. Được biết, cả hai quen biết nhau được 14 năm và mong muốn trở thành bộ đôi hoạt động lâu nhất trong ngành giải trí. “Trong 14 năm ấy, chúng em còn chưa bao giờ cãi vã với nhau. Tính cách hai đứa hòa hợp vô cùng". Davichi phát hành ca khúc mới "Unspoken Words" vào ngày 17/5 vừa qua và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Sau 3 ngày ra mắt, ca khúc vẫn giữ vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

 

{keywords}
BTS đón nhận thêm một kỉ lục mới khi album “Map of the Soul: PERSONA” trở thành album bán chạy nhất nước Mỹ trong năm 2019. Sau khi chính thức ra mắt vào ngày 12/4, album này nhanh chóng đạt vị trí số 1 tại bảng xếp hạng Billboard 200 cũng như hàng loạt các bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Tại Hàn Quốc, nhóm cũng lập nên kì tích khi trở thành nghệ sĩ bán được nhiều đĩa nhất trong lịch sử nước nhà.

 

{keywords}
Cư dân mạng lo lắng cho Joy (Red Velvet) khi nữ thần tượng tiếp tục hoảng loạn vì tiếng pháo nổ trong sự kiện Dream Concert 2019. Cách đây chưa lâu, những hình ảnh nữ ca sĩ giật mình, chạy vội vào cánh gà đã khiến không ít khán giả xót xa trước nỗi sợ của cô nàng khi thấy pháo nổ ngay trước mặt. Dù từng viết thư xin lỗi người hâm mộ vì sự thiếu chuyên nghiệp của bản thân, nữ thần tượng chưa thể vượt qua nỗi sợ hãi và lặp lại tình cảnh tương tự.

 

{keywords}
iKON chính thức có MV đạt được 300 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Ca khúc “Love Scenario” là video đầu tiên của nhóm đạt mốc này, theo sau là “Killing Me” với khoảng 122 triệu lượt xem. “Love Scenario” là ca khúc nằm trong album “New Kids: Returns” được phát hành vào tháng 1/2018, nhận được sự quan tâm lớn và tạo nên “cơn sốt” tại Hàn Quốc. Đây là một trong những thành tích đáng nể mà nhóm đạt được kể từ khi ra mắt vào năm 2015.

 

{keywords}
Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi Yoon Seo Bin (cựu thực tập sinh JYP) đã thể hiện rất tốt trên chương trình “Produce X 101” nhưng phải rời khỏi chương trình vì nhiều lùm xùm trong quá khứ. Anh chàng đảm nhận vị trí center và là giọng ca chính của nhóm, thể hiện lại bài hát “MAMA” của EXO. Nhiều bình luận thể hiện sự luyến tiếc trước giọng hát hay của anh chàng: “Đây là đẳng cấp mà một giọng ca chính cần có”, “Không ngờ là cậu ta lại hát tốt đến vậy đó”, “Chúng ta ở đây tiếc 1, có lẽ cậu ta tiếc tới 100, 1000 lần"… Trước đó Yoon Seo Bin gặp lùm xùm liên quan đến hút thuốc, uống rượu khi chưa đủ tuổi, thậm chí là bạo lực học đường và phải chấm dứt hợp đồng với công ty JYP Entertainment.

 

{keywords}
Kênh Youtube của Baekhyun (EXO) đạt hơn 1 triệu người đăng ký trong chưa đầy 3 ngày chỉ với… 2 video. Ở video đầu tiên, nam thần tượng đã ghi lại những hoạt động nhỏ trong ngày và nhận được số lượt xem cực lớn lên tới 2,7 triệu. Với số người đăng kí đủ điều kiện nhận nút vàng từ Youtube, Beakhyun nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì sự ủng hộ nhiệt tình này và hứa hẹn sẽ hoạt động tích cực hơn.

 

{keywords}
Jessica (cựu thành viên SNSD) chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ tại Cannes 2019 và tiết lộ những dự định mới trong tương lai. Cô nàng bày tỏ sự vui mừng khi được gặp gỡ rất nhiều người giỏi ở các lĩnh vực khác nhau. Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Cannes, Jessica đáp rằng “Tôi là một fan hâm mộ của Julianne Moore! Tôi gặp cô ấy sau buổi tiệc, chúng tôi trò chuyện chụp rất nhiều ảnh cùng nhau. Đó là khoảng thời gian thực sự ý nghĩa”. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ bản thân sẽ tiếp tục với việc phát triển thương hiệu “BLANC & ECLARE” của mình và không quên hoạt động chăm chỉ để ra mắt sản phẩn âm nhạc mới.

 

{keywords}
Người hâm mộ hoang mang khi thấy tấm ảnh nhá hàng có dòng chữ "8MUSIC" được đăng tải trên tài khoản của SEVENTEEN. Trước sự bất ngờ này, nhiều người dự đoán hoạt động đó có liên quan đến thành viên The8 của nhóm, nhiều khả năng anh chàng sẽ cho ra mắt một ca khúc solo.

Khánh Ngọc

'Em trai quốc dân' Park Bo Gum náo loạn sân bay vì nhan sắc tươi trẻ

'Em trai quốc dân' Park Bo Gum náo loạn sân bay vì nhan sắc tươi trẻ

 - Sao Hàn 19/5: Ăn mặc giản dị nhưng Park Bo Gum lại gây sốt với khuôn mặt mộc và hình ảnh thư sinh.