{keywords}
Sao Hàn 9/6: BTS tham dự buổi lễ tốt nghiệp trực tuyến Dear Class of 2020 của Youtube - được tổ chức cho học sinh và sinh viên sắp ra trường trên toàn thế giới. Nhóm góp mặt với vai trò diễn giả và người biểu diễn bên cạnh các nhân vật nổi tiếng khác như vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, giám đốc Sundar Pichai của Google, ca sĩ Lady Gaga, Beyoncé, Alica Keys… Các thành viên BTS lần lượt kể lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lễ tốt nghiệp, đồng thời khích lệ tinh thần, cổ vũ cho các học sinh và sinh viên tốt nghiệp về một tương lai tốt đẹp phía trước. 

 

{keywords}
Ca khúc Black Swan của BTS chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 3 tháng phát hành.
{keywords}
JYP Entertainment đâm đơn kiện tin đồn ác ý về TWICE: “Gần đây đã có những bài viết lan truyền tin đồn sai sự thật, vô căn cứ về nghệ sĩ công ty trên một trang cộng đồng trực tuyến. Nhận biết được sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức thu thập bằng chứng, tiến hành nộp đơn khiếu nại dân sự và hình sự đối với những người đã viết hoặc lưu hành, chia sẻ các bài đăng truyền bá thông tin sai lệch. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục có các hành động pháp lý đối với những trường hợp tương tự khác''.

 

{keywords}
Sour Candy của BLACKPINK và Lady Gaga đứng vị trí số 1 trong Top 100 bài hát trên YouTube toàn cầu. Trước đó, bài hát từng đạt được nhiều thành tích đáng nể trên thị trường âm nhạc quốc tế, càn quét nhiều bảng xếp hạng toàn cầu như Spotify, Billboard, iTunes…
{keywords}
Chen (EXO) xuất hiện trên sân khấu Inkigayo để cổ vũ cho ca khúc mới của Baekhyun. Nhiều khán giả phát hiện rằng Chen đeo khẩu trang và đội mũ len, đứng trên sân khấu ăn mừng cho chiến thắng của ca khúc Candy. Tuy nhiên, cư dân mạng hiện đang có nhiều ý kiến trái chiều trước sự xuất hiện của anh chàng: một mặt vui mừng khi lâu rồi nam ca sĩ mới xuất hiện trước ống kính, một mặt lại chê bai, yêu cầu anh rời EXO để về nhà chăm con. Trước đó, Chen tuyên bố kết hôn tháng 2/2020 và chào đón con gái đầu lòng vào 29/4.

 

{keywords}
Yoona (SNSD) tiết lộ chiếc xe Porsche mới có giá hơn 100 triệu won (2 tỷ đồng). Trong chương trình truyền hình ON & OFF, nữ thần tượng chia sẻ cuộc sống thường nhật của mình, vô tình hé lộ xe hơi đời mới, nâng cấp hơn chiếc xe hơi Volkswagen scirocco trước đây. 
{keywords}
Lim Young Min rời AB6IX sau scandal say rượu lái xe. Sau khi nam thần tượng bị cảnh sát bắt và treo bằng lái do tự lái xe trong tình trạng say rượu vào 31/5, mọi hoạt động của AB6IX đều tạm ngừng. Album mới của AB6IX phải lùi ngày phát hành, toàn bộ cảnh của Lim Young Min trên chương trình Good Girl khi xuất hiện cùng nhóm cũng bị cắt bỏ. Tuy đã viết thư tay xin lỗi, nam thần tượng vẫn quyết định rời nhóm. Brand New Music thông báo công ty tôn trọng quyết định của trưởng nhóm Lim Young Min. AB6IX sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Kim Dong Hyun và Jeon Woong.

 

{keywords}
Haechan (NCT) cho biết có nhiều người hâm mộ quá khích đứng dưới kí túc xá khiến các thành viên cảm thấy vô cùng áp lực và mệt mỏi. 
{keywords}
Han Seung Woo (VICTON) và Kim Woo Seok khiến người hâm mộ của X1 vui mừng khic ó một cuộc hội ngộ bất ngờ. Trên Instagram, Han Seung Woo đăng tải bức ảnh chụp ở hậu trường cùng cậu em thân thiết. Được biết, cả hai từng là thành viên của nhóm nhạc dự án X1. Sau khi tan rã, Han Seung Woo trở lại với nhóm cũ VICTON và ra mắt album mới với ca khúc chủ đề Mayday, còn Kim Woo Seok ra mắt solo với ca khúc Red Moon. 

 

{keywords}
Haha và Kim Jong Min sẽ cùng tham gia chương trình tạp kỹ mới với tên gọi Close Friends, ra mắt vào tháng 7 năm nay. Chương trình mới sẽ tập trung vào những người nổi tiếng là bạn thân ngoài đời mà không có sự dàn dựng nào. Được biết, Haha và Kim Jong Min là bạn bè thân thiết lâu năm. Thậm chí, Kim Jong Min từng nói rằng biết tất cả mọi thứ về cuộc sống của Haha. Cả hai từng hợp tác ăn ý với nhau trong nhiều chương trình tạp kỹ như Infinite Challenge, Running Man, 2 Days & 1 Night…

Khánh Ngọc

BTS quyên góp hơn 23 tỷ cho phong trào Black Lives Matter

BTS quyên góp hơn 23 tỷ cho phong trào Black Lives Matter

Các chàng trai BTS đóng góp 1 triệu đô (khoảng 23.2 tỷ đồng) cho phong trào Black Lives Matter.