{keywords}
 BTS đã chính thức vượt qua 4 triệu đơn đặt hàng trước cho album sắp phát hành của họ "Map of the Soul: 7". Theo nhà phân phối âm nhạc Dreamus Company, album mới tính đến ngày 17/2 đã đạt 4,02 triệu đơn đặt hàng trước và mở rộng dần khoảng cách hơn nữa với các album trước đó của nhóm. Album mới bao gồm một danh sách ca khúc gồm 20 bài hát và cả đĩa đơn chính mang tên "ON" ra mắt vào ngày 21/02 lúc 6 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc).

 

{keywords}
 Vừa qua, album đầy đủ đầu tiên của IZ*ONE, “BLOOM*IZ” đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của 15 quốc gia bao gồm: Nhật Bản, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Portugal, Singapore, Thuỵ Điển, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Macao, Indonesia, Brunei, Belize và Latvia. Ngoài ra, bài hát chủ đề “Fiesta” của nhóm đang đứng đầu bảng iTunes K-Pop tại 6 đất nước bao gồm: Australia, Brazil, Canada, Spain, Ireland và Nhật Bản.

 

{keywords}
ITZY vừa chính thức thông báo hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho lần trở lại sau thành công của hit "ICY" vào hè năm ngoái. Nhóm sẽ chính thức trình làng album "IT'Z ME" vào ngày 9/3 tới.
{keywords}
Mới đây, văn phòng công tố quận Trung tâm Seoul cho biết tài tử gạo cội Ha Jung Woo đã sử dụng tên em trai ruột để tiêm trái phép chất gây nghiện propofol hàng chục lần tại một thẩm mỹ viện ở Gangnam, Seoul nhờ sự giới thiệu của Chae Seung Seok - cựu giám đốc Tập đoàn Aekyung. Cảnh sát đang điều tra Ha Jung Woo, chaebol Chae Seung Seok, Phó chủ tịch Lee Jae Yong của Tập đoàn Samsung, giám đốc B của một công ty quản lý người nổi tiếng và một nhà thiết kế thời trang lừng danh với nghi vấn sử dụng tên người khác để tiếp nhận trị liệu.

 

{keywords}
Yook Sung Jae (BTOB) và nam diễn viên Lee Sang Yoon rời show "Quản gia" đài SBS. Cả hai đã ghi hình tập cuối trong ngày hôm qua và hôm nay, tại một hòn đảo ở tỉnh Jeollanam. Chương trình sẽ tiếp tục với Shin Sung Rok, Lee Seung Gi và Yang Se Hyung. Hiện chưa có thông tin về thành viên thay thế Lee Sang Yoon và Sung Jae.
{keywords}
Ong Seung Wu xác nhận tham gia đóng trong bộ phim hài lãng mạn mới của đài jTBC. Bộ phim mang tên “친구에서 연인이 되는 경우의 수” (tạm dịch: Số Lần Từ Bạn Thành Yêu) là bộ phim kể về câu chuyện của một chàng trai và một cô gái đều hiểu lầm rằng chỉ có mình đơn phương thích người kia trong suốt 10 năm. Phim được thực hiện bởi PD Choi Sung Bum (My ID is Gangnam Beauty) và công ty đang sản xuất “Itaekwon Class”. Dự kiến phát sóng nửa sau năm nay trên jTBC.
{keywords}
BTS sẽ tham gia "Carpool Karaoke" - series vừa lái xe ô tô vừa trò chuyện và ca hát vô cùng nổi tiếng của James Corden. Trong series này, James Corden sẽ đóng vai trò anh tài xế, đưa khách mời là những ca sĩ hàng đầu đi qua nhiều con phố, nơi họ vừa trò chuyện, vừa hát vang những bản hit để đời của ca sĩ. Đôi khi còn thực hiện những thử thách, nguyện vọng hài hước của nhau.
{keywords}
Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) vừa thông báo qua trang cá nhân về việc thành lập rrr Entertainment, một công ty giải trí do cô làm nghệ sĩ kiêm CEO. Được biết, rrr là viết tắt của "real recognize real". Sau khi rời JYP Entertainment, Yubin sẽ phát triển chặng đường mới trong sự nghiệp bằng sự hỗ trợ từ công ty của mình, rrr Entertainment.
{keywords}
Lễ trao giải KOMCA - Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc vừa diễn ra với kết quả chung cuộc được người hâm mộ đánh giá là xứng đáng và hợp lý. 1. Bài hát của năm: “Every day, Every moment” (Paul Kim). 2. Daesang sáng tác, viết nhạc: Pdogg (BTS, BigHit Entertainment,...). 3. Daesang phối khí: Vanilla Man (Bolbbalgan4, Vanilla Acoustic,...).
{keywords}
Sau khi video nhá hàng về sân khấu trở lại của IZ*ONE được Music Bank phát sóng hồi tuần trước, nhiều khán giả Hàn Quốc tuyên bố "thật sai trái khi để nhóm này có thể quảng bá trên đài truyền hình quốc gia". Chính vì vậy, họ đã tạo bản kiến nghị, trình lên Giám đốc Đài KBS để cấm sóng IZ*ONE. Bản kiến nghị nhận được hơn 5.000 chữ ký trong vòng 4 ngày. Phản hồi lại kiến nghị của khán giả, đại diện đài KBS cho biết: "Sẽ không có gì thay đổi về sự góp mặt của IZ*ONE trên Music Bank". Vào ngày 21/2, IZ*ONE sẽ quảng bá "FIESTA" trên sân khấu của nhà đài, đúng như dự kiến.

Bách Văn

Những kỷ lục từ bom tấn truyền hình 'Hạ cánh nơi anh'

Những kỷ lục từ bom tấn truyền hình 'Hạ cánh nơi anh'

 - Sao Hàn 18/2: Với kết thúc viên mãn, Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) trở thành bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử đài tvN, vượt mặt bộ phim Goblin (Yêu tinh) ra mắt năm 2017.