Hiện là nhóm nhạc nam thành công nhất thế giới, BTS không chỉ nổi tiếng mà còn có thu nhập cao. Doanh thu từ hợp đồng quảng cáo hay các buổi biểu diễn vòng quanh thế giới của nhóm luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

BTS thu loi to sau 4 dem dien, vuot thanh tich loat sao Au My hinh anh 1

Theo thống kê của Billboard, BTS dẫn đầu danh sách thu nhập từ việc bán vé các đêm nhạc.

Mới đây, tạp chí âm nhạc Billboard đã tổng kết và đưa ra danh sách những nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất trong nửa đầu năm 2019. Kết quả dựa trên số tiền các nghệ sĩ thu được từ tour diễn cá nhân.

Theo danh sách, BTS hiện dẫn đầu toàn cầu về mảng doanh thu từ các tour diễn. Nhóm đã thu về 99,3 triệu USD cho loạt đêm nhạc trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có tên Love Yourself: Speak Yourself.

Điều đáng nói là chuyến lưu diễn chỉ vừa được bắt đầu vào ngày 4/5 tại Los Angeles (Mỹ). Với 8 buổi diễn trong địa phận nước Mỹ hồi tháng 5, nhóm nhạc Hàn đã kiếm được 51,6 triệu USD

Doanh số hơn 51 triệu USD giúp BTS đứng đầu bảng "hot show" của Billboard. Thu nhập từ việc bán vé đêm nhạc của 7 chàng trai người Hàn còn cao hơn cả Metallica, PINK, Spice Girls hay Ariana Grande.

Không chỉ có doanh thu "khủng" tại Mỹ, BTS còn là tên tuổi thu hút công chúng số một tại châu Á. Theo số liệu tổng kết tháng 7 của Billboard, nhóm đã bán 208.707 vé cho 4 đêm nhạc tại Nhật Bản, tổng doanh thu lên tới hơn 20 triệu USD.

Loạt thành tích trên giúp BTS vượt qua nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như Ed Sheeran, Shawn Mendes hay Jennifer Lopez. 

BTS thu loi to sau 4 dem dien, vuot thanh tich loat sao Au My hinh anh 2

Tính đến tháng 7/2019, nhóm nhạc Hàn Quốc thu về tới 99,3 triệu USD cho tour diễn Love Yourself: Speak Yourself.

Sắp tới, BTS sẽ đưa tour diễn này trở lại Hàn Quốc. Nhóm hiện ít khi xuất hiện tại quê nhà mà chủ yếu hoạt động tại thị trường quốc tế. Không chỉ dừng lại ở danh hiệu thần tượng Kpop, với tiếng tăm hiện nay, BTS được coi là nghệ sĩ toàn cầu và đủ tầm sánh ngang với các sao Âu Mỹ.

Dù không hoạt động nhiều tại thị trường Hàn Quốc, BTS vẫn duy trì thành tích nhạc số và bán đĩa cứng. Mới nhất, tối 1/8, nhóm nhận 2 giải thưởng lớn nhất tại lễ trao giải MGMA 2019 là Top Artist và Top Music Video. 

Theo news.zing.vn

SNSD tụ họp đủ 8 thành viên để mừng sinh nhật Tiffany

SNSD tụ họp đủ 8 thành viên để mừng sinh nhật Tiffany

 - Các thành viên SNSD tụ họp để mừng sinh nhật Tiffany và kỷ niệm 12 năm ra mắt nhóm.