Nguyễn Hoài Anh gắn bó với các bản tin thời sự từ năm 2008. Việc để một BTV lên sóng chương trình Thời sự 19h với giọng miền Nam đặc trưng từng được xem là bước đột phá của VTV. Cô là một trong số những BTV kỳ cựu, sở hữu chất giọng truyền cảm, cách xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo. Sau gần 20 năm gắn bó với truyền hình, Hoài Anh vẫn được khen trẻ trung, duyên dáng, là một trong những biên tập viên có vẻ đẹp cuốn hút.

395094710 7753323481349765 4495375974480245620 n.jpg
Sở hữu ngoại hình đẹp như diễn viên, Hoài Anh từng tham gia đóng phim, chụp hình tạp chí, làm mẫu ảnh lịch.
mchoaianh.jpg

Trên sóng truyền hình, Hoài Anh gắn liền với hình ảnh nữ biên tập viên mặc áo dài, đeo kính. Ngoài đời, cô nhiều lần khiến khán giả trầm trồ vì vẻ đẹp sang trọng rất lôi cuốn.

hoai anh dan ct.png
Sau khi chuyển từ Ban Thời sự sang Ban Văn nghệ, cô đều đặn lên sóng trong 'Không gian văn hóa nghệ thuật', Hoài Anh cũng phóng khoáng, cởi mở hơn khi chọn trang phục. 
hoai anh toc dep.jpg

Mặc dù đã bước sang tuổi 43, Hoài Anh vẫn sở hữu làn da căng mịn, mái tóc mượt mà, nhiều người nhận xét cô đang "lão hóa ngược".

hoai anh ao dai.png
Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường rất lãng mạn, tươi trẻ và nhận về nhiều lượt tương tác.
hoai anh ao dai 2.png
 Khán giả cảm nhận được gam màu tích cực trong cuộc sống mới của Hoài Anh. Rời xa guồng quay tất bật của bản tin thời sự, nữ BTV có thời gian chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.
hoai anh ao tim.jpg
hoai anh tho 1.jpg
"Bạn là hiện thân của sự ấm áp và hạnh phúc" là lời nhắn nhủ của khán giả gửi đến nữ BTV xinh đẹp của
mchoaianh1.jpg

z4838442169960 c4135df96f402000e0095d8e002f08ea.jpg

Trên trang cá nhân, Hoài Anh từng gây chú ý khi đăng tải bài viết chia sẻ về góc khuất của những người làm truyền hình. Cô cho biết có nhiều người nghĩ đây là công việc dễ dàng, chỉ cần ăn mặc, trang điểm đẹp rồi lên hình, nói mấy câu là xong việc. Thậm chí, họ cho rằng cô chỉ cần đọc chứ không phải suy nghĩ.

hoai anh ao ba ba.jpg
Hoài Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong trang phục áo bà ba.

Theo nữ BTV, những lời cô hay các đồng nghiệp khác “đọc" trên sóng là tất cả những chắt chiu, chọn lọc, cân nhắc của mình và mọi người. “Yêu và trăn trở với từng câu chữ lời dẫn, như yêu từng lời thầm thì của người yêu, như yêu một bức thư tình ấy, bạn ạ”, người đẹp trải lòng.

BTV Hoài Anh trong chương trình 'Việt Nam thức giấc':

Thiên Di

Ảnh: FBNV