{keywords}
BTV Hoài Anh chia sẻ đầy tâm sự trên trang cá nhân

Sao Việt hôm nay 31/1: "Gọi facetime cho mẹ, thấy mẹ đang như Ninja bịt kín mặt chạy ngoài đường. Vừa vui, vừa lo... Vui vì thấy mẹ vẫn khoẻ. Lo vì dịch bệnh đang căng mà mẹ cứ lao ra đường. Về với mẹ được mấy hôm, nằm với mẹ như đứa trẻ ngày nào, tự đếm cũng phải mười mấy năm rồi chưa nằm bên mẹ như thế! Chưa bao giờ nỗi trăn trở "ra đi và trở về" cứ lẫn lộn đến thế trong tôi...", BTV Hoài Anh chia sẻ đầy tâm sự trên trang cá nhân.

{keywords}
 Chí Trung và bạn gái bình yên bên nhau. 
{keywords}
Hồng Diễm chào tháng 3 yêu thương với bức ảnh đẹp quyến rũ.
{keywords}
Diễm My 9X chia sẻ: "Bao giờ lại đi gameshow... Ảnh chụp với anh Giang từ hồi đi chạy".
{keywords}
"Mỗi lần đăng những tấm hình tập gym như vầy là thế nào cũng có vài đứa học trò nhảy vào cười hí hí há há ra vẻ… không tin nhưng vẫn cảm thông. Cái kiểu đó mới dễ điên máu đó", MC Đại Nghĩa mướt mồ hôi sau khi tập gym.

{keywords}

MC Tuấn Tú tiết lộ đồng nghiệp Thúy An mới khỏi Covid-19: "F1 chụp hình với cựu F0. Chào mừng em trở lại với đường đua F1 nhé. Chúc cả nhà tháng mới khoẻ mạnh và gặp nhiều may mắn".

{keywords}

Diễn viên Lan Phương mong tháng mới bình an.
{keywords}
MC Huyền Thạch lạ lẫm với trang phục cô gái Tây Bắc xuống chợ.

{keywords}

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tình tứ chụp ảnh cưới ở Phú Quốc, nữ diễn viên khoe hình xăm lớn trên cơ thể.
{keywords}
Diễn viên Lối về miền hoa - Đàm Hằng nói về chữ duyên: "Mỗi người đều có những cuộc gặp mà suốt đời này không thể nào quên, có những cuộc gặp là mãi mãi, nhưng cũng có những cuộc gặp sớm “đứt gánh giữa đường”. Tất thảy mọi thứ trên đời đến và đi đều là duyên phận, đừng cưỡng cầu. Muốn mọi thứ tốt đẹp hãy để tuỳ duyên'.
{keywords}
Trương Tri Trúc Diễm đăng ảnh "thẩn thơ, thơ thẩn".
{keywords}
MC Thanh Thanh Huyền khoe chân dài thẳng tắp.
{keywords}
Hậu sinh nhật, diễn viên Vân Trang gửi lời: "Cám ơn tất cả mọi người đã gửi tình cảm yêu thương đến Trang nhân ngày sinh nhật tuổi 32".

Ngân An

Cuộc sống mới của BTV Hoài Anh sau khi chia tay bản tin Thời sự 19h

Cuộc sống mới của BTV Hoài Anh sau khi chia tay bản tin Thời sự 19h

Nếu như khi dẫn bản tin Thời sự 19h, BTV Hoài Anh gắn liền với áo dài truyền thống thì giờ đây, cô được làm mới mình. Và nữ BTV xinh đẹp có thêm nhiều thứ "lần đầu tiên" được trải nghiệm.