Đón đợt rét kỷ lục tính từ đầu mùa tới nay, nhiều người dân Hà Nội đã phải làm mọi cách để chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt như dùng máy sưởi, chăn đệm sưởi... Với những người lao động ngoài trời thậm chí phải đốt lửa, trùm chăn, mặc áo mưa... 

{keywords}

BTV Mai Ngọc tiết lộ, thời tiết lạnh giá này cũng khiến cô phải có sự thay đổi trong cách chọn trang phục khi dẫn chương trình. "Hà Nội, 8 độ C, vừa rét, vừa mưa. 10 năm dẫn chương trình, lần đầu tiên rét đến nỗi phải mặc áo len lên sóng", Mai Ngọc tiết lộ. Theo nữ BTV, trường quay phải bật điều hòa mát để bảo vệ máy móc không bị nóng quá tải nên càng rét. Hình ảnh BTV Mai Ngọc lên sóng với áo len nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ: "Người xinh mặc gì cũng xinh", "Mai Ngọc đáng yêu quá, phối đồ nhã nhặn", "Mai Ngọc không hổ danh BTV có phong cách thời trang ấn tượng"...

{keywords}


Là một mỹ nhân đam mê thời trang và có gu thẩm mỹ khá tốt, từ phong cách lên sóng cho đến trang phục đời thường, Mai Ngọc luôn toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã.

{keywords}

Hình ảnh ấm áp, khỏe khoắn nhưng không kém phần nổi bật của Mai Ngọc trên sân golf.

{keywords}

Không những thế, Mai Ngọc còn được xếp vào hàng những BTV sở hữu vóc dáng đẹp của VTV. Cô rất kiên trì tập luyện với cường độ cao để giữ được vóc dáng thon gọn. Quyết tâm giữ dáng được Mai Ngọc thể hiện một cách rõ ràng.

{keywords}


Gần đây, Mai Ngọc tiết lộ số cân nặng hiện tại của cô là 51kg. Cô sở hữu cơ bụng săn chắc tuyệt đẹp, vòng eo 57 cm.

{keywords}

"Phụ nữ ơi, đừng tin câu "em thế nào anh cũng yêu" bởi suy cho cùng đến chúng ta nhìn phụ nữ đẹp còn thấy mê nữa là đàn ông. Hãy thức giấc sớm hơn mỗi ngày, dành 30 phút tập luyện, bởi đẹp và khỏe là chìa khóa duy nhất để có tất cả", Mai Ngọc nhắn nhủ đến chị em phụ nữ.

{keywords}


Cô cho rằng: "Dành thời gian cho thể thao chưa bao giờ phải hối hận, đã qua rồi cái thời "phụ nữ 30 tuổi đã toan về già", hơn hết là sự khỏe mạnh lâu dài để chinh phục nhiều mục tiêu khác nữa".

{keywords}


Trước khi nổi tiếng với hình ảnh "cô gái thời tiết" thì Mai Ngọc cũng chính là một hot girl đời đầu của Hà thành, cô từng là gương mặt trang bìa "phủ sóng" các tờ báo tuổi teen một thời.

{keywords}

Sau đó, Mai Ngọc được biết đến với vai trò nữ MC bản tin thời tiết của VTV, được khán giả truyền hình vô cùng yêu mến. Và hiện tại cô là BTV của chương trình "Việt Nam hôm nay". Cô ngày càng khẳng định năng lực của mình trong các bản tin.

Trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2021, xuất hiện trên sân khấu với vai trò công bố giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng, MC Mai Ngọc từng hỏi NSND Trung Anh: "NSND Trung Anh được ví là ông bố quốc dân trong "vũ trụ phim VTV". Vậy có cơ hội nào để Mai Ngọc được là con của bố Trung Anh hay không".

NSND Trung Anh đã có câu trả lời vô cùng ấn tượng: "Nếu con không chê bố nghèo, bố rất vinh dự có một cô con gái như con". Màn hội thoại của NSND Trung Anh và Mai Ngọc khiến khán giả vô cùng thích thú.

Theo Dân trí

Góc nghiêng xinh đẹp của loạt MC, BTV

Góc nghiêng xinh đẹp của loạt MC, BTV

Góc nghiêng "thần thánh" của các nữ MC, BTV xinh đẹp cũng không hề kém cạnh các nữ diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng.