Trong Moneytalk - chương trình mới về quản lý tài chính cá nhân phát trên các nền tảng số của VTV, BTV Ngọc Trinh đã biến "điều ước ngày 8/3 đang là trào lưu thành hiện thực, làm ra bó hoa 100 lượng vàng ngay tại trường quay''.

Cô chia sẻ với phụ nữ thì vàng và hoa đều đẹp, hoa sẽ nở và vàng sẽ tăng. Tuy nhiên ai mua "bó hoa" này đúng ngày 8/3 thì đến nay sẽ lỗ cả trăm triệu đồng.

Cũng theo BTV Ngọc Trinh, nhiệm vụ của bó hoa xuất hiện ở chương trình lần này là mang đến một câu hỏi thử thách cho khách mời. Cụ thể: Bó hoa này tăng giá hay giảm giá từ 8/3 cho đến nay? và 2 khách mời đều lắc đầu không trả lời được. 

{keywords}
 

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân chia sẻ với VietNamNet, bó hoa mẫu đơn này được 10 người thợ làm trong 3 tiếng đồng hồ. ''Hoa mẫu đơn quý hiếm - đây là loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc, sự ấm áp tình cảm của các thành viên trong gia đình dành cho nhau'' - anh nói. 

Quá trình thực hiện bó hoa:

{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}

Ngân An

Ảnh: Tô Thanh Tân

Vẻ xinh đẹp cá tính của BTV Ngọc Trinh VTV

Vẻ xinh đẹp cá tính của BTV Ngọc Trinh VTV

BTV Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng 'thăng hạng' cùng thần thái sang chảnh mỗi khi đăng ảnh trên trang cá nhân.