BTV Hữu Bằng quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình thời sự của VTV1. Ngoài ra, anh còn dẫn nhiều chương trình lớn như Đối thoại trẻ, Hội nhập... Anh được nhận xét có giọng nói truyền cảm, dễ nghe, phong thái chững trạc. Trong một dịp tình cờ, chàng MC điển trai bén duyên với VTV và gắn bó cho đến thời điểm hiện tại.

BTV Thời sự đình đám VTV hé lộ cảnh hậu trường bất ngờ - 1
 
 
 

BTV Hữu Bằng là cái tên quen thuộc trong chương trình thời sự của VTV

Mới đây, nam MC chia sẻ hình ảnh hậu trường trong một buổi ghi hình. Anh ngồi cạnh đồng nghiệp, vội vã ăn để kịp chạy chương trình. Bữa ăn đơn sơ chỉ là những món đồ mua tạm để trong hộp xốp.

BTV Thời sự đình đám VTV hé lộ cảnh hậu trường bất ngờ - 3
 
BTV Thời sự đình đám VTV hé lộ cảnh hậu trường bất ngờ - 4
 

Hậu trường ăn vội được Hữu Bằng chia sẻ trên trang cá nhân

Qua những tấm hình được BTV nhà đài chia sẻ, khán giả đã hiểu hơn về nỗi vất vả của Hữu Bằng nói riêng, và các MC truyền hình nói chung. Để có được những hình ảnh chỉn chu khi lên sóng quốc gia, các BTV phải cố gắng tranh thủ thời gian ít ỏi để ăn vội, uống vội cho kịp làm nhiệm vụ.

Trước đó, MC Hữu Bằng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi lộ khoảnh khắc đi chân trần trong lúc ngồi dẫn bản tin Thời sự. Đó là một sự cố, nhưng phần nào nói lên việc các BTV nhà đài rất giản dị, luôn tập trung cao độ vào công việc và nhiều khi không để ý tới hình ảnh phía sau hậu trường.

BTV Thời sự đình đám VTV hé lộ cảnh hậu trường bất ngờ - 5
 

BTV Hữu Bằng để lộ việc đi chân trần lúc dẫn chương trình Thời sự

Là một người có nhiều kinh nghiệm, BTV Hữu Bằng cũng có nguyên tắc riêng như không trang điểm, tự chọn trang phục khi dẫn sóng để bản thân thấy tự tin nhất.

Theo Dân việt

BTV Hữu Bằng để chân trần trên sóng Thời sự VTV 19h

BTV Hữu Bằng để chân trần trên sóng Thời sự VTV 19h

 - Góc quay chéo của camera đã thu hình được phần chân trần của BTV Hữu Bằng trên sóng thời sự 19h tối 16/12.