{keywords}
BTV Thanh Trúc là gương mặt quen thuộc của Thời sự ANTV. 

Ngày 3/3, đúng ngày sinh nhật con trai tròn 4 tuổi, Thanh Trúc quyết định đi đăng ký hiến tạng. Cô chia sẻ với VietNamNet vừa hoàn tất thủ tục và được cấp thẻ đăng ký hiến tạng sau khi qua đời. Nữ MC sinh năm 1995 quyết định xin hiến tặng quả tim của mình. "Vì tôi muốn trái tim mình sẽ luôn được sống mãi để yêu thương". 

Cũng nhân dịp này, Thanh Trúc chia sẻ những dòng xúc động cho con trai. Cô viết: Ngày đặc biệt 3/3/2016-3/3/2020. Chúc mừng sinh nhật chàng trai của mẹ. Cuộc đời mẹ có thể đã sai nhiều thứ nhưng sinh con ra là điều đúng đắn nhất mẹ từng làm. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ và dạy mẹ hiểu rằng: "Phúc đức tại Mẫu". Mẹ sẽ cố gắng làm nhiều việc thiện nguyện để con của mẹ đựơc nhiều phước lành. Trong ngày đặc biệt hôm nay mẹ đã làm một việc thiện nhỏ này.

Lý do mẹ chọn trái tim để hiến tặng bởi vì con là món quà tình yêu tuổi thanh xuân của mẹ. Mẹ muốn trái tim mình sẽ luôn sống mãi và luôn tràn đầy yêu thương. Việc để lại một bộ phận để cứu người khác cũng là cách mẹ cảm ơn cuộc đời đã cho mình từng được sống và được làm mẹ của con. Mong chàng trai của mẹ luôn bình an và hạnh phúc trong cuộc đời".

{keywords}
 Nhan sắc của nữ MC ở tuổi 25.

Trước khi được biết đến với tư cách MC thời sự của ANTV, Thanh Trúc được biết tới với tư cách diễn viên. Cô đóng phim "Cha, con và..." của đạo diễn Phan Đăng Di khi chưa tròn 18 tuổi. Nữ diễn viên sinh con khá sớm, khi cô mới 21 tuổi và hiện đang độc thân. 

Mỹ Anh 

Vẻ gợi cảm của Hồng Loan - cô gái hơn 3 tuổi đang hẹn hò Tiến Linh

Vẻ gợi cảm của Hồng Loan - cô gái hơn 3 tuổi đang hẹn hò Tiến Linh

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, sở hữu vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm.