Video: Khoảnh khắc đăng quang của đại diện Mỹ

Tối 7/12, đêm chung kết Mister Supranational 2019 diễn ra tại Balan với sự góp mặt của hơn 40 đại diện từ khắp nơi trên thế giới.

Ở đầu đêm thi, 40 thí sinh cởi trần khoe hình thể và catwalk với quần short. Sau khi công bố Top 20, các thí sinh tiếp tục trình diễn với vest. Ở phần cuối, Top 10 thể hiện vũ đạo trong tiết mục Feeling good. Top 5 xuất sắc được chọn lựa để bước vào vòng ứng xử.

{keywords}
Người mẫu Mỹ đăng quang, đại diện Việt Nam dừng chân top 20 tại Nam vương Siêu quốc gia 2019

Sau các vòng thi, ngôi vị cao nhất thuộc về người mẫu Nate Crnkovich 24 tuổi đến từ California, Mỹ. Sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình vạm vỡ cùng chiều cao 1,93 m, anh luôn được đánh giá là gương mặt sáng giá ở những vòng đầu tiên. Ngoài công việc chính là y tá, anh còn làm người mẫu, vận động viên thể hình. Anh từng vượt qua 12 ứng viên để đoạt danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Mỹ. 

Nate Crnkovich đạt ngôi vị cao nhất với câu trả lời ứng xử khá tốt trong top 5 khi nhận được câu hỏi về lòng tự tin quan trọng với bản thân như thế nào. "Với tôi, sự tự tin là luôn cảm thấy thoải mái với bản thân, đặc biệt trong bối cảnh ngày nay, khi đa số người trẻ luôn bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội, muốn trở thành một người khác. Bạn chỉ cần tập trung vào những điều mình quan tâm, chứng tỏ năng lực bản thân và thực sự là chính mình", người mẫu 24 tuổi trả lời.

{keywords}
Nate Crnkovich trở thành Nam vương Siêu quốc gia 2019. Á vương 1 thuộc về Brazil và các á vương khác lần lượt thuộc về các đại diện Peru, Phần Lan và Venezuela.

 

Mặc dù câu hỏi vượt quá thời lượng quy định là 20 giây nhưng phần thi của anh vẫn được mọi người tán dương. Với ngôi vị Nam vương, Nate Crnkovich nhận giải thưởng tiền mặt 15.000 USD và cúp lưu niệm từ người tiền nhiệm - Prathamesh Maulingkar - đại diện đến từ Ấn Độ.

Đại diện Việt Nam. người mẫu Trần Mạnh Khang dừng chân ở Top 20. Đây cũng là một thành tích khá tốt của anh khi đây là năm đâu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài ở đấu trường này.

{keywords}
Trần Mạnh Khang - đại diện Việt Nam dừng chân ở top 20.

 

Trần Mạnh Khang từng đạt giải Bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Sau giải thưởng này, Trần Mạnh Khang là gương mặt quen thuộc của các sàn catwalk. Tuy nhiên sau đó, Trần Mạnh Khang lại quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực truyền hình. Anh đã có cơ hội xuất hiện trong các chương trình như: Điện ảnh và sao, Điểm đến cuối tuần, S-Việt Nam, Nào cùng phong cách, Bản tin Y tế 24h... của Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện tại, Trần Mạnh Khang là gương mặt MC được nhiều khán giả yêu thích trên VTV.

Tại cuộc thi, Mạnh Khang gây ấn tượng khá tốt, tuy nhiên anh cũng gặp sự cố khi mất gần hết hành lý khi quá cảnh tại Pháp. Các vật dụng như tranh, giấy vẽ và đồ biểu diễn ảo thuật chuẩn bị cho phần thi tài năng đều thất lạc. Nam người mẫu cũng đã cố gắng dùng các vật dụng thay thế khác để hoàn thành phần thi của mình. 

T.K

Thuyết trình sai thông tin nhưng Đình Lĩnh vẫn đoạt Mister Việt Nam

Thuyết trình sai thông tin nhưng Đình Lĩnh vẫn đoạt Mister Việt Nam

Top 5 Mister Việt Nam mùa đầu tiên “đổ đồng” giải thưởng với 2 quán quân, 1 Á quân 1 và 2 Á quân 2 khiến khán giả hoang mang.