Trong cuộc sống bận rộn, nhiều người lựa chọn ngũ cốc để ăn sáng và bữa phụ. Ngũ cốc có thể kết hợp với sữa hoặc trái cây. Bên cạnh đó, ngũ cốc cũng dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon. Cung cấp dinh dưỡng dồi dào, ngũ cốc là món không thể thiếu trong thực đơn giảm cân, giúp giữ dáng, đẹp da. Ngoài ngũ cốc, sữa hạt cũng được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng thơm ngon, dễ uống và được nhiều người lựa chọn.  

 Ảnh minh họa

Nhận thấy nhu cầu cao về sử dụng ngũ cốc và các sản phẩm từ ngũ cốc của người tiêu dùng Việt Nam, Công ty CP Nhập khẩu Hải Bình mang đến bộ đôi sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia: Bột dinh dưỡng 25 Beta-Glucare và bột dinh dưỡng 25 Green Nutri. 

Bà Vũ Thị Thủy - đại diện công ty Hải Bình cho biết: “Bộ đôi sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng phát triển với thành phần 100% từ thực vật, được nghiên cứu theo công thức tỷ lệ khoa học. Đội ngũ chuyên gia sẽ tính toán tỉ mỉ và sát sao từ khâu lựa chọn, bảo quản, vận chuyển nguyên vật liệu đến quy trình khép kín; nhằm giữ được hàm lượng dinh dưỡng tối ưu lẫn vị ngon thuần khiết”.

 Ảnh: Công ty CP Nhập khẩu Hải Bình

Nhà sản xuất kết hợp hài hòa các thành phần giàu giá trị dinh dưỡng: diệp lục tố, tảo xoắn, vỏ hạt mã đề, lecithin, tinh chất bí ngô, Beta Glucan. Bên cạnh đó, trong bột dinh dưỡng 25 Beta-Glucare và bột dinh dưỡng 25 Green Nutri có chứa: gạo huyết rồng, hạt kê hữu cơ, hạnh nhân, gạo lứt, yến mạch, hạt sen, đậu xanh… Đây là sẽ những lựa chọn bữa ăn tiện lợi cho bữa sáng hoặc bữa phụ.

Bộ đôi sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng. Ảnh: Công ty CP Nhập khẩu Hải Bình 

Đại diện Công ty CP Nhập khẩu Hải Bình khẳng định: “2 sản phẩm cam kết “6 không”: không cholesterol, không chất béo chuyển hóa, không chất tạo màu, không có thành phần biến đổi gen, không thành phần từ động vật, không chất bảo quản”. 

 Bột dinh dưỡng 25 Green Nutri có thành phần hoàn toàn từ thực vật. Ảnh: Công ty CP Nhập khẩu Hải Bình 

(Nguồn: Công ty CP Nhập khẩu Hải Bình)