- 17 nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc, gần 100 nghệ sĩ, hơn 4 tiếng liên tục biểu diễn những ca khúc hit, fan K-POP đã một bữa tiệc âm nhạc sướng tai và đã mắt.

Sốt hàng độc cổ vũ K-Pop

Những sao Hàn trình diễn tại K-pop Festival




Mặc cho thời tiết tại SVĐ Mỹ Đình - Hà Nội tối 29/11 có trở rét và lất phất mưa, hàng nghìn khán giả chủ yếu là các fan trẻ của K-POP vẫn cuồng nhiệt đón chờ sự kiện âm nhạc Hàn Quốc khủng nhất trong năm.

Không giống như những lần tổ chức ctrước, sự lộn xộn hay thậm chí ngất xỉu không còn xảy ra. BTC đã rất thành công trong việc bố trí chỗ ngồi, phân luồng khán giả tránh tình trạng chen lấn xô đẩy nhau ở các cổng ra vào.



Ý thức của các fan K-POP nhìn chung cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Vẫn cuồng nhiệt, gào thét tên thần tượng nhưng không còn những hành động quá khích như những lần trước. Tình trạng đua nhau chạy theo xe thần tượng tại các cổng ra vào lúc đến và lúc về cũng không còn.

Nhìn chung đêm nhạc đại hội K-POP đã diễn ra trong không khí rất náo nhiệt, vui vẻ và an toàn. Lần lượt các nhóm nhạc từ INFINITE, TaeTiSeo, B1A4, B.A.P, TEEN TOP, MISS A, SISTAR, KARA, SNSD, AILEE, CHAOS, FIESTA, F.T.ISLAND, T-ARA, HUYNA, SON DAM BI, BEAST, DBSK đã trình diễn khiến SVĐ nổ tung theo từng tiết mục sôi động.



Với F.T.ISLAND, KARA, T-ARA, MISS A, SISTAR đã không chỉ trình diễn 2 bài mà đến cuối chương trình còn xuất hiện trở lại với thêm 2 bài nữa khiến các fan vui mừng và reo hò thỏa thích được gặp những thần tượng của mình những 2 lần.

Dong Bang Shin Ki (DBSK), nhóm nhạc được mong chờ nhất và có số lượng fan đông đảo nhất là nhóm nhạc của tiết mục biểu diễn cuối cùng khép lại đêm diễn. Sau 4 tiếng chờ đợi, tất cả các fan của K-POP đã được thỏa lòng ước nguyện khi không những được xem các thần tượng K-POP của mình trình diễn mà còn được thỏa mãn trước sự cởi mở của các nghệ sĩ qua các màn giao lưu với khán giả. Đây cũng là điều rất hiếm thấy trong các chương trình K-POP trước đây.

Những hình ảnh đặc sắc trong đêm đại nhạc hội K-POP FESTIVAL 2012





 HuynA cô ca sĩ với chất giọng rất dễ thương được biết đến với phiên bản cover GANGNAM STYLE





T-ARA với các tiết mục luôn thu hút sự quan tâm của các fan vì sự trẻ trung và sôi động.

Thành viên Yoseob của nhóm nhạc BEAST cũng có màn trình diễn solo khá đặc biệt khi hátca khúc mới dành cho khán giả Việt Nam.



 
Sự trở lại của nhóm SNSD với đầy đủ các thành viên cũng là tiết mục hoành tráng nhất của đêm K-POP.

 
SISTAR với 4 cô gái có phong cách sexy khiến các khán đài phải nổ tung với điệu nhạy cuốn hút và các giai điệu vô cùng dễ nghe.

B1A4 là nhóm nhạc trình diễn nhiều nhất trong đêm nhạc hội với phong cách sôi động trẻ trung và khỏe khoắn.






 DBSK nhóm nhạc được mong chờ nhất của đêm diễn K-POP lần này. Tuy xuất hiện cuối cùng nhưng nhóm đã làm cho các khán đài phải nổ tung trong tiếng hò hét hâm mộ từ các fan.

F.T.ISLAND khiến khán giả khá sốc trước khả năng khiêu vũ và chơi nhạc cụ khá tốt.

  INFINITE với các chàng trai với phong cách và trang phục hết sức cá tính.

 Các fan K-POP chăm chú xem các thần tượng của mình, tình trạng xô đẩy và lộn xộn đã không còn.
Phần trình diễn của nhóm DBSK:


Tiết mục Ma Boy của nhóm SISTAR:


Bài, ảnh Vi Vi