Kim Kardashian và rapper Kanye West vừa thực hiện bức ảnh bìa gây sốc cho tạp chí L'Officiel Hommes.

Chỉ 1 tuần sau khi Kim tuyên bố sẽ giữ bí mật toàn bộ thông tin về quan hệ của mình với người tình hiện tại Kanye West, bức hình bìa đen trắng đầy khiêu khích của hai người xuất hiện trên trang bìa một tạp chí của Pháp lại hâm nóng dư luận.

Trong ảnh, rapper nổi tiếng này để lưng trần, quay mặt lại phía camera và ôm chặt lấy Kim trong một shoot hình không thể khêu gợi hơn. Bức hình nóng bỏng này hoàn toàn đối lập với những tuyên bố của Kim trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí DuJour magazine.


Trong cuộc trò chuyện này, Kim nói: "Bạn trai dạy tôi rất nhiều về sự kín đáo và riêng tư. Do vậy tôi sẽ không chia sẻ nhiều về bất cứ điều gì trong cuộc sống riêng, như quan hệ của tôi chẳng hạn. Tôi nhận rằng mọi người không có nhu cầu biết điều đó. Tôi đang thay đổi những ưu tiên của mình".

Hiện Kim đang mang bầu tháng thứ 4 với Kanye khi thủ tục ly dị với người chồng trước, Kris Humphries, còn chưa hoàn tất. Cô dự kiến sẽ sinh con vào tháng 7 tới dù hai người mới chỉ đính hôn mà chưa làm đám cưới.  

Linh Anh - Theo The Sun