Khoảnh khắc này đã được camera chụp lại, theo BBC.

Cô chị cả Rachel cho biết cả ba đang đạp xe đến nhà họ hàng tại thị trấn Epsom, hạt Surrey. Trong lúc tạm nghỉ dưới tán cây, cả ba quyết định chụp một vài bức ảnh trước khi tiếp tục cuộc hành trình.

set danh khi dang selfie anh 1

Bức ảnh selfie chụp đúng khoảnh khắc ba chị em bị sét đánh. Ảnh: BBC.

“Bức ảnh được chụp vào khoảng 17h05”, cô chị hai Isobel nói. “Sau khi tôi chụp một bức ảnh cả ba đang cười, chúng tôi muốn một bức ảnh buồn bã trong mưa. Đột nhiên, tôi thấy mình nằm dưới mặt đất, không nghe thấy gì ngoài một tiếng rít the thé. Tay phải của tôi tê đi và không thể cử động”.

“Tôi cảm thấy như bị cắt rời”, Rachel bổ sung. “Tôi và em gái đều la hét. Tôi cảm thấy bỏng ở bắp đùi và dạ dày. Cả người tôi và em gái đầy dấu vết hình tia chớp. Tôi không còn cảm thấy tay mình”.

Cả ba chị em bị thương, nhưng cậu em út Andrew bị choáng nặng nhất. Người qua đường giúp họ đứng dậy, trước khi nhân viên y tế đưa họ đến bệnh viện St. George tại London.

set danh khi dang selfie anh 2

Ba chị em nhà Jobson trong bệnh viện. Ảnh: BBC.

Có khả năng miếng titan trong tay Isobel là nguyên nhân ba chị em bị sét đánh. Isobel phải phẫu thuật đặt miếng titan này sau một vụ tai nạn xe đạp năm 2020.

“Cánh tay của em gái tôi rất nóng do miếng titan”, Rachel nói. “Mọi người đều ngạc nhiên trước những gì xảy ra với chúng tôi”.

Ba chị em chưa quyết định có tiếp tục các cuộc dạo chơi cuối tuần bằng xe đạp hay không. “Tôi vẫn thấy hơi choáng váng, còn cổ tay của em gái tôi vẫn khá đau”, Rachel nói.

Theo Zing/BBC

Nghẹt thở giải cứu 2 cô gái ra giữa dòng nước xiết chụp ảnh 'tự sướng'

Nghẹt thở giải cứu 2 cô gái ra giữa dòng nước xiết chụp ảnh 'tự sướng'

Hai cô gái trẻ đã được giải cứu sau khi mạo hiểm mạng sống của mình ra giữa dòng nước chảy xiết để chụp ảnh.