Bức thư tình đáng yêu của bé trai 4 tuổi được bà mẹ đăng trên Reddit đã được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng.

{keywords}
Bức thư của cậu bé Bennet

Nội dung bức thư của cậu bé Bennet như sau:

Baily thân,

Bạn sẽ ghé qua nhà mình chưa? Chúng mình sẽ cùng nhau chơi. Mình nghĩ bạn rất giống một con ngựa hoặc một con bọ rùa. Mình không chắc là bạn giống con nào hơn. Bạn nên tới nhà mình để cùng ăn pho mát với mình. Mình mến bạn và tối qua mình đã mất một chiếc răng. Mình muốn biểu diễn cho bạn xem một trò ảo thuật và cho bạn xem con robot chiến binh của mình.

Yêu bạn,

Bennet

Chị Jennifer – mẹ Bennet cho biết những câu nói thật thà và vô cùng đáng yêu này hoàn toàn là của con trai, chị chỉ là người viết lại nó vì cậu bé chưa biết chữ.

“Tôi hỏi cu cậu là con muốn viết thư cho ai và thằng bé nói luôn ‘tất nhiên là Baily’. Cu cậu đã ngồi xuống cạnh tôi và đọc bức thư. Tôi chỉ gõ nó ra thôi”.

“Cu cậu không ngừng kể về cô bé và nói rằng mình yêu quý cô bé tóc vàng này đến mức nào. Vài tuần nữa, Bennet sẽ tổ chức sinh nhật 5 tuổi và chủ đề của bữa tiệc là hiệp sĩ và công chúa. Cu cậu sẽ rất khoái chí khi biết Baily sẽ mặc váy công chúa”.

Bà mẹ này cũng cho biết chị rất vui khi bức thư của con trai nhận được sự quan tâm của nhiều người và nó trở thành động lực cho chị và Bennet bước vào đợt hóa trị tiếp theo.

“Thằng bé bị chẩn đoán ung thư từ lúc 6 tháng tuổi. Đợt hóa trị cuối cùng sẽ sớm diễn ra tại Portland, Oregon (Mỹ). Tôi luôn lo lắng mỗi đợt hóa trị và bức thư này giúp tôi khuây khỏa” – chị Jennifer chia sẻ.

  • Nguyễn Thảo (Theo Independent)