Bức tường Thiệp chúc Tết lớn nhất Việt Nam do nhãn hàng Tiger Beer tổ chức tại tòa nhà Saigon Center 65 Lê Lợi, Tp.HCM trong dịp Xuân Tân Mão năm nay đã xác lập kỷ lục Guinness với 18.199 tấm thiệp lời chúc.
Không khí Xuân tưng bừng tại các thành phố lớn như Nha Trang, Cần Thơ, Kiên Giang với hoạt động trang trí và thắp sáng đường phố do Tiger tổ chức
Đây là kỷ lục dành cho những thông điệp yêu thương trọn vẹn thể hiện sự trân trọng giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt. Những lời chúc được nắn nót, viết bằng đủ loại ngôn ngữ, tất cả đều gửi đến nhiều hy vọng về một khởi đầu tốt đẹp và một năm Tân Mão thật hạnh phúc.
Bức tường Thiệp chúc Tết thu hút nhiều người dân thành phố hào hứng tham gia
Anh Trần Gia Trung Đỉnh, nhà ở Quận Bình Thạnh, cho biết: “Tôi đến đây mang lời chúc sức khỏe, may mắn và hạnh phúc cho gia đình mình. Đặc biệt, tôi chúc em tôi, hiện đang học lớp 9, thực hiện được ước mơ thi đậu vào trường Chuyên Trần Đại Nghĩa cuối năm nay”.
Kết thúc chương trình, Bức Tường Thiệp Chúc Tết do Tiger Beer tổ chức đã đón nhận con số kỷ lục 18.199 tấm thiệp lời chúc
Là du khách đến TP. Hồ Chí Minh trong vài ngày ngắn ngủi nhưng khi biết đến Bức Tường Thiệp Chúc Tết, chị Paulette cũng dừng lại ghi vài dòng chúc mừng năm mới. Vị du khách Pháp này cho biết, chị hy vọng mọi người sẽ gặp nhiều an lành, hạnh phúc trong năm Tân Mão, đặc biệt là người chị gái tuổi mèo của chị.

18.199 tấm thiệp là từng ấy lời chúc ý nghĩa và đầy thành ý mà mọi người gửi đến cho nhau.

Không chỉ tại TP.HCM, Bức tường Thiệp chúc Tết còn lan tỏa tình yêu thương và trao gửi hy vọng cho người dân tại các thành phố Nha Trang, Cần Thơ, Kiên Giang. Tại mỗi tỉnh thành, người dân còn được trải nghiệm không khí Tết rộn ràng náo nức trong ánh đèn lung linh thắp sáng đường phố do Tiger Beer tổ chức. Tất cả đã cùng tạo nên một cái Tết Tân Mão thật ý nghĩa, tưng bừng và ấn tượng trọn vẹn.

Thúy Ngà