Bugatti Chiron phien ban gioi han mot chiec tren toan cau hinh anh 1 Chironhermes_1.jpg

Bugatti Chiron được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015 và đúng một năm sau đó, đại gia bất động sản khét tiếng tại Mỹ, Manny Khosbin, đã quyết định mang mẫu xe này vào bộ sưu tập cá nhân của mình. Tuy nhiên anh muốn chiếc Chiron của mình phải độc nhất vô nhị, vì thế dự án Bugatti Chiron Hermes Edition được ra đời.

Bugatti Chiron phien ban gioi han mot chiec tren toan cau hinh anh 2 Chironhermes_2.jpg

Manny Khosbin đã cùng Bugatti trải qua nhiều lần tham khảo trước khi quyết định chiếc xe có phần ngoại thất mang màu trắng ngà Hermes Craie. Lưới tản nhiệt phía trước cũng được thiết kế lại với các hoa văn của Hermes.

Bugatti Chiron phien ban gioi han mot chiec tren toan cau hinh anh 3 Chironhermes_4.jpg

Phần mặt dưới của cánh gió sau cũng được phủ lớp họa tiết kiểu dáng hình ngựa Hermes Courbettes.

Bugatti Chiron phien ban gioi han mot chiec tren toan cau hinh anh 4 Chironhermes_5.jpg
Bugatti Chiron phien ban gioi han mot chiec tren toan cau hinh anh 5 Chironhermes_6.jpg

Bugatti và Hermes cũng hợp tác với nhau để thiết kế phần nội thất. Toàn bộ nội thất bên trong Chiron Hermes Edition được phủ da màu trắng ngà cùng tông màu với ngoại thất, một vài chi tiết như ốp cửa sử dụng họa tiết hình ngựa Hermes Courbettes

Bugatti Chiron phien ban gioi han mot chiec tren toan cau hinh anh 6 Chironhermes_3.jpg

Bugatti Chiron Hermes Edition vẫn giữ nguyên bản khối động cơ W16 8.0L với bốn bộ tăng áp, sức mạnh từ khối động cơ này tạo ra công suất 1.500 mã lực. Tốc độ tối đa mà Bugatti Chiron có thể đạt được là 420 km/h.

Bugatti Chiron phien ban gioi han mot chiec tren toan cau hinh anh 7 Chironhermes_7.jpg

Đây không phải là chiếc siêu xe duy nhất của Khosbin có sự xuất hiện của thương hiệu Hermes, trước đây anh đã tìm đến Hermes để thực hiện bản độ trên chiếc Pagani Huayra. Trong tương lai, bộ sưu tập của Khosbin sẽ có thêm một chiếc McLaren Speedtail Hermes Edition.

Theo Zing

Kết hợp với Hermes, Bugatti ra mắt chiếc Chiron độc nhất thế giới

Kết hợp với Hermes, Bugatti ra mắt chiếc Chiron độc nhất thế giới

Sau siêu phẩm cá nhân hóa Pagani Huayra Hermes, triệu phú Manny Khoshbin tiếp tục tậu về Bugatti Chiron Hermes - phiên bản độc nhất thế giới.