– Một loạt các ca sĩ quen thuộc sẽ từ bỏ sở trường của mình để thử sức với một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới.

 

{keywords}

Chinh phục đỉnh cao là tên gọi phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng đến từ nước Anh, Popstar to Operastar.

Đây là một cuộc thi âm nhạc mà các thí sinh đều là những ca sĩ đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình, họ sẽ phải từ bỏ hoàn toàn sở trường âm nhạc của mình để thử sức với dòng nhạc đầy thách thức là Opera.

Sau một thời gian huấn luyện, tất cả sẽ được thể hiện mình trong các đêm liveshow với nhiều chủ đề khác nhau như bán cổ điển, Rock Opera, Opera và nhạc điện tử, nhạc kịch…

Ở lần đầu tiên được tổ chức, Chinh phục đỉnh cao 2013 có sự tham dự của 8 gương mặt quen thuộc là Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Khánh Linh, Võ Hạ Trâm, Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng, Nathan Lee và Bùi Anh Tuấn.

Với một kết cấu hấp dẫn, lại có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng nhưng khá bất ngờ khi cơ cấu giải thưởng của cuộc thi này tương đối thấp. Cụ thể, người giành chiến thắng sẽ chỉ nhận được 150 triệu đồng. Hai vị trí tiếp theo sẽ lần lượt được nhận 120 triệu đồng và 100 triệu đồng.

Tập đầu tiên của Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 29/12 tới.

Linh Phạm