2 MV mới của ca sĩ Bùi Lê Mận.

10 năm sau khi đoạt Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2009, Bùi Lê Mận ra mắt khán giả dự án âm nhạc mang tên "Sông và anh" và "Chơi vơi". Đây là hai bài hát thể hiện tình cảm và tâm tư của Bùi Lê Mận trong thời gian qua.

Bùi Lê Mận thú nhận 7 năm lấy chồng có lúc cô rơi vào khoảnh khắc "chơi vơi" nhưng chính tình yêu và sự chăm sóc, chia sẻ của người chồng và cô con gái đáng yêu là động lực để cô có thể vững vàng hơn bước đi trong cuộc đời và sự nghiệp ca hát của mình.

{keywords}
Bùi Lê Mận: Tôi muốn 'là của lạ' của chồng làm anh chơi vơi

"Tôi vẫn ví chồng là dòng sông còn tôi là con thuyền nhỏ bé, nếu con thuyền nhỏ bé mà không có dòng sông thì Lê Mận không thể như ngày hôm nay. Đó cũng là lý do mà Lê Mận đặt tên dự án âm nhạc lần này là: Sông và anh" - ca sĩ Lê Mận tâm sự.

Nếu "Chơi vơi" là những khoảnh khắc chòng chành của bất kỳ ai khi đứng trước những khó khăn trong cuộc sống thì "Sông và anh" lại ngầm như sự khẳng định vững chãi trong tâm hồn mỗi người được vun đắp và xây dựng từ chính tình yêu thương của “nửa kia” của mình.

Lê Mận bày tỏ thích ca khúc "Chơi vơi" vì lời ca khúc rất hay, trong đó có câu: "Em vẫn là của lạ - Em là của riêng anh". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi và chồng từ lúc yêu nhau tới giờ được 7 năm, tôi muốn lúc nào cũng "là của lạ" của anh, làm anh chơi vơi, không thể đi đâu được".

{keywords}
Bùi Lê Mận: Tôi muốn 'là của lạ' của chồng làm anh chơi vơi.

Là người đã có gia đình, Lê Mận có ngại ngùng trong việc phải ''cưa sừng" để vào vai vào cô gái tuổi 18 trong sáng mới yêu lần đầu?, trước thắc mắc của truyền thông, Lê Mận khá thẳng thắn.

Cô nói: "Đạo diễn chọn diễn viên sinh năm 1998, kém chục tuổi lúc đầu, tôi hơi lo mình bị "dìm" nhưng sau đó nghĩ đó là cái duyên, đóng MV với diễn viên trẻ tuổi ông xã ở nhà yên tâm hơn".

Dự án âm nhạc Sông và Anh sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 23/10/2019 trên kênh Youtube của ca sĩ Bùi Lê Mận.

Anh Phương

Sao mai Bùi Lê Mận gặp khó khi đóng cảnh tình cảm với trai trẻ kém 5 tuổi

Sao mai Bùi Lê Mận gặp khó khi đóng cảnh tình cảm với trai trẻ kém 5 tuổi

 -“Tôi hơi ngượng ngùng khi đóng cùng bạn diễn quá trẻ. Bản thân tôi mỗi khi đạo diễn nói đứng sát vào bạn diễn thực hiện cảnh tình cảm cũng không dám vì sợ bị… chồng đuổi ra khỏi nhà” – Bùi Lê Mận cho biết.