{keywords}
Hương vị Tết xưa được Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ, chăm chút tỉ mỉ từ việc trang hoàng nhà cửa hay những phong tục đón Tết.
{keywords}
 Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương đã thu xếp công việc dịp cuối năm, sau đó tự tay trang trí mọi thứ để đón năm mới Nhâm Dần 2022.
{keywords}
Không gian bên ngoài căn biệt thự và trong phòng khách được trang hoàng lộng lẫy, ngập tràn hoa tươi, rộn ràng sắc xuân. Bưởi, đào, quất, hoa tươi… không thể thiếu khi Tết đến.
{keywords}
Theo chia sẻ của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, dù bận rộn thế nào, vội vã ra sao thì chị cũng luôn dành thời gian để về cội nguồn, thắp nén nhang thơm lòng thành kính. Cùng với đó là trở về thăm hỏi cha mẹ, người thân, đồng nghiệp và bạn bè… để rồi sau đó, chị có những phút giây thảnh thơi đúng nghĩa, dành thời gian nhìn lại một  chặng đường đã qua.
{keywords}
“Một năm “bão giông”, một năm với rất nhiều biến cố nhưng thật tự hào và hạnh phúc khi đã thực sự vượt qua xuất sắc. Với tôi, đó là một năm được sống chậm lại, được dành thời gian nhiều hơn để nghiên cứu chiến lược mới, thích ứng với sự thay đổi", Bùi Thanh Hương chia sẻ.
{keywords}
Một năm được chăm sóc cho cội nguồn, gia đình. Một năm được thấy những người đồng nghiệp, cán bộ nhân viên tâm huyết, đồng lòng để giữ, xây và phát triển doanh nghiệp, một năm tự hào chưa từng một phút, ngày ngày, một tháng bỏ mặc họ với công việc, cơm áo gạo tiền…
{keywords}
Khi chia sẻ những hình ảnh trên mạng xã hội, Bùi Thanh Hương nhận được nhiều bình luận của khán giả bởi họ bất ngờ với sự khéo tay của Nữ hoàng Hoa hồng.
{keywords}
Du xuân ngày mùng 1 Tết, đó cũng là khoảng thời gian gia đình Nữ hoàng Hoa hồng tận hưởng hương vị mùa xuân trong lành. Chị chọn trang phục màu đỏ hoặc màu sắc tươi sáng đón năm Nhâm Dần 2022.
{keywords}
Tình yêu dành cho Tết truyền thống của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương lan truyền tới các con khi các bé luôn giúp chị chuẩn bị mọi thứ từ việc trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị các món ăn và cúng lễ.

 

Ngân An

Hoa hậu Phạm Hương giàu sụ, toàn đồ hiệu xe sang ở Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương giàu sụ, toàn đồ hiệu xe sang ở Mỹ

Sau 3 năm rời xa showbiz Việt sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương hiện là mẹ 2 con, sống cuộc sống sang giàu khiến nhiều người ngưỡng mộ.