Sản phẩm tiện ích cá nhân nhỏ gọn

Với thông điệp “Love to Utility”, Bumas đã tung ra thị trường bộ sưu tập mùa đông ý nghĩa, giúp người tiêu dùng bày tỏ tình yêu thương với những người thân yêu.

Cuối năm là thời điểm mọi người trở về bên gia đình mang theo tình cảm và những món quà ý nghĩa. Túi chườm ấm Bumas là một sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng người thân yêu trong tiết trời đông lạnh giá, giúp sưởi ấm toàn diện, xoa dịu cảm giác mệt mỏi đặc biệt đối với người lớn tuổi. Sản phẩm không chỉ thể hiện tình cảm đến gia đình, bạn bè mà còn chứa đựng mong ước về sự may mắn, lời chúc tốt đẹp cho người thương yêu.

 Mỗi sản phẩm là một món quà yêu thương

Noel cũng là dịp các cặp đôi yêu nhau dành tặng tình cảm của mình cho đối phương thông qua những món quà đầy ý nghĩa. Máy sưởi cầm tay đa năng hay chiếc đai chườm nóng massage bụng của nhà Bumas là một gợi ý tuyệt vời để thể hiện tình cảm chân thành mùa đông này. 

Với thiết kế đơn giản, tinh tế, chất lượng, tiện dụng hằng ngày cùng thông điệp ý nghĩa, Bumas đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Theo đại diện Bumas, hơn 4000 sản phẩm Đai chườm nóng massage bụng đã được bán ra thị trường trong vòng 1 tháng đầu tiên ra mắt. 

Chị Ngọc Duyên, một khách hàng đã sử dụng sản phẩm đánh giá: “Máy rung ở chế độ phù hợp, có 2 tấm chườm nóng nên cảm giác rất thoải mái” và chia sẻ sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm khác của Bumas. 

 Túi chườm nóng Bumas - sưởi ấm mùa đông lạnh giá

Bumas là thương hiệu hướng tới sự đổi mới trong trải nghiệm và thiết kế các tiện ích mang tính vượt trội. Thương hiệu hy vọng truyền nguồn cảm hứng tích cực và nâng tầm cuộc sống của mỗi khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm.

Theo đại diện Bumas, đội ngũ thiết kế của Bumas hàng ngày vẫn đang miệt mài thiết kế sáng tạo và phát triển những sản phẩm mới. Bumas tập trung vào các yếu tố cơ bản nhất về các tiện ích cá nhân và cuộc sống hàng ngày từ đó cung ứng ra thị trường một bộ sưu tập các tiện ích sáng tạo kết hợp giữa thiết kế đẹp và chức năng vẹn toàn.

“Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng không chỉ là những món đồ vô tri vô giác chỉ để phục vụ nhu cầu con người, mà ẩn sâu trong đấy còn chứa đựng tình cảm yêu thương “vô hình”. Chúng tôi mong rằng mỗi khi sử dụng sản phẩm của Bumas, bạn giống như được chính người thân của mình quan tâm, chăm sóc, mặc dù họ không ở cạnh. Đôi khi yêu thương không cần phải nói ra thành lời, nó còn được thể hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, mà chính những sản phẩm của Bumas sẽ thay bạn gửi lời yêu thương đó đến người thân yêu của mình. Đó cũng là thông điệp mà Bumas muốn gửi gắm trong từng sản phẩm của mình - “Love to Utility” - đại diện thương hiệu chia sẻ.

Máy sưởi cầm tay đa năng - đem yêu thương sát lại gần nhau hơn

Bumas Việt Nam hiện đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm. Chi tiết chương trình: https://bumas.vn

Đình Sơn