- Bộ phim truyền hình 30 tập "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ nối sóng "Vừa đi vừa khóc" khi bộ phim kết thúc.

{keywords}
Yến Trang sẽ vào vai cô tiểu thư Thủy Trúc tính cách bốc đồng

Bộ phim Bước nhảy hoàn vũ lấy ý tưởng từ gameshow cùng tên quy tụ dàn diễn viên trẻ quen thuộc: ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Trương Thế Vinh, người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Maya, diễn viên Kinh Quốc… Bên cạnh đó, một số khách mời tên tuổi cũng tham gia như ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Minh Hằng...

Nói về vai diễn trong bộ phim, Yến Trang chia sẻ: “Trong phim, tôi sẽ vài vai nhân vật Thủy Trúc. Cô là con gái cưng của một gia đình quan chức, do vậy mà tính cách cô khá bốc đồng. Tuy nhiên có một điều đáng quý ở nhân vật này là niềm đam mê và sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho đam mê của mình. Nhìn chung nhân vật có đời sống nội tâm đa chiều nên khá khó với tôi.

Tôi đã cố gắng hòa nhập vào vai diễn để lột tả hết được tính cách ẩn sau của Thủy Trúc. Trong quá trình tham gia phim, bạn diễn trong phim là anh Kinh Quốc – vai người chồng của tôi đã giúp tôi rất nhiều trong việc diễn xuất… ”

{keywords}
Bộ phim "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ thế chỗ "Vừa đi vừa khóc" với diễn xuất chính của Minh Hằng

Lần đầu tiên vào vai ông xã của Yến Trang, Kinh Quốc chia sẻ: “Tôi sẽ nhập tâm 100% khi diễn xuất. Tôi vào nghề đã lâu nên ít nhiều cũng có kinh nghiệm và tôi khá hài lòng với vai diễn lần này".

"Bước nhảy hoàn vũ" sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 7/2014.

Gia Linh