- 4 ngày sau khi đánh tơi tả một bạn nam cùng lớp và bị quay clip tung lên mạng, nữ sinh H.T.D (lớp 10A4, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, Nghệ An) đã bị nhà trường kỷ luật.

Chiều 31/3, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, quyết định kỷ luật được đưa ra sau khi một hội đồng họp ở trường vào sáng cùng ngày.

Theo đó, nữ sinh H.T.D, người đánh tới tấp bạn nam cùng lớp đã bị buộc nghỉ học một tuần. Nam sinh H.Đ.M.T (học sinh bị đánh) nhận hình thức kỷ luật nhắc nhở.

{keywords}

Hội đồng kỷ luật Trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã có quyết định kỷ luật các học sinh vi phạm.

Ngoài ra 5 học sinh khác bị khiển trách trước hội đồng kỷ luật, trong đó có nữ sinh Ng.T.H.V, người đã dùng điện thoại quay clip và tung lên mạng. Tập thể lớp 10A4 bị hạ bậc thi đua trong năm học 2014 – 2015.

Như VietNamNet đã đưa tin, ngày 27/3, clip ghi lại cảnh một nữ sinh hùng hổ túm tóc, kéo áo và dùng cán chổi đánh tới tấp một nam sinh trong lớp học chia sẻ trên youtube khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Rất nhanh sau đó, các nhân vật chính trong clip được xác định là học sinh của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, Nghệ An.

Trước đó làm việc với phóng viên, ban giám hiệu nhà trường khẳng định rằng các học sinh liên quan đến vụ việc đều có hạnh kiểm tốt, sống rất hòa nhã.

Cao Thái