Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh một lần nữa khẳng định thương hiệu của mình bằng việc trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm cao cấp của nhà sản xuất Dunlopillo.

{keywords}

Ngày 14/3, tại Hà Nội, hệ thống Đệm Xinh chính thức nhận được giấy chứng nhận đại lý độc quyền phân phối sản phẩm đệm cao cấp Dunlopillo. Theo đó, hệ thống Đệm Xinh sẽ trở thành đơn vị bán hàng các sản phẩm đệm chính hãng chất lượng cao của Dunlopillo. Đây là một trong những bước phát triển mới của hệ thống Đệm Xinh mang tới cho khách hàng Hà Nội nhiều sự lựa chọn.

{keywords} 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp đồng đại lý độc quyền với đối tác, đại diện Đệm Xinh cho biết, hệ thống chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh rất vinh dự nhận được giấy chứng nhận này, đồng thời trở thành đối tác của đơn vị uy tín. Sự hợp tác này mang lại cơ hội lớn cho cả hai bên, đồng thời ý nghĩa nhất vẫn là cơ hội cho khách hàng được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

{keywords} 

Có mặt tại cửa hàng của hệ thống Đệm Xinh, đại diện Dunlopillo đánh giá cao sự hợp tác này. Dunlopillo là một nhà sản xuất uy tín trên thế giới có lịch sử lâu đời với các sản phẩm chất lượng cao.

{keywords} 

Danh tiếng Dunlopillo được biết đến như là một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm liên quan đến giường ngủ được yêu thích nhất và những giải pháp tiện nghi cho người tiêu dùng.

Trên tinh thần luôn là người đi tiên phong, Dunlopillo đã chắc lọc công nghệ để giới thiệu đến đông đảo cả trong và ngoài nền công nghiệp giường ngủ.

{keywords} 

Khẳng định chất lượng

Có mặt trên thị trường gần 10 năm qua, hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh có những bước phát triển ghi dấu ấn với người tiêu dùng thủ đô cả về chất lượng và dịch vụ.

Với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng trung và cao cấp, hệ thống Đệm Xinh chỉ bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện, Đệm Xinh đang phân phối độc quyền các sản phẩm đệm lò xo của Dunlopillonhư:TW Infinite, TW Platinum, TW Premio, Royal Premier, Camellia… Ngoài ra, Đệm Xinh cũng đang phân phối nhiều sản phẩm của các nhà sản xuất khác như Everon, Hanvico, Canada, EverHome, Kymdan,…

Sản phẩm tại Đệm Xinh đa dạng gồm đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép, đệm nanno, đệm điện, chăn ga gối các loại, chiếu mây, chiếu điều hòa, đệm mát...Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, hiện đại với thiết kế nội thất độc đáo. Khách hàng có thể nằm thử để so sánh, cảm nhận sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm khác nhau, từ đó chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Đệm Xinh cam kết sản phẩm 100% chính hãng, bảo hành tới 20 năm, miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (hỗ trợ vận chuyển toàn quốc), giao hàng nhanh chóng, nhận hàng và thanh toán tại nhà, đổi trả hàng miễn phí lên đến 30 ngày, chăm sóc khách hàng 24/7.

Thông tin sản phẩm tham khảo tại: https://demxinh.vn/

PV