Video Ratchaburi 1-2 Buriram United:

Buriram United bước vào chuyến làm khách trên sân Mitr Phol với mục tiêu vượt qua giai đoạn khó khăn, sau chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi vị chiến thắng.

Ratchaburi không mạnh, là đội có nhiều trận thua thứ hai ở Thai League, với 5 trận (chỉ ít hơn Muangthong United, có 6 thất bại.

{keywords}
Buriram United đã tìm lại niềm vui chiến thắng

Ngay ở phút thứ 7, Buriram đã phải nhận đòn đau từ chủ nhà. Steeven Langil di chuyển thông minh trước cú chọc khe của đồng đội, tung cú đá chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Buriram thi đấu khá bế tắc, suýt nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 23, khi Steeven Langil đá phạt góc đưa bóng cuốn thẳng vào khung thành, nhưng thủ môn Siwarak chơi tập trung cứu thua thành công.

Cơ hội đầu tiên chỉ đến với Buriram ở phút 27, khi Supachok thoát xuống và xoay người tung cú volley điệu nghệ, đưa bóng đi trúng cột dọc.

Gần như ngay lập tức, ở phía bên kia, Yannick Boli một mình thoát xuống đối mặt Siwarak, nhưng anh không thể vượt qua thủ môn đội khách.

Trong thời gian gần đây, lối chơi của Buriram United thiếu đột biến, dễ dàng bị hóa giải. Điều đó khiến nhà ĐKVĐ Thai League luôn gặp nhiều khó khăn khi tấn công.

May mắn đến với Buriram ở phút 60, với bàn gỡ hòa 1-1. Trong tình huống phạt góc, Jirawat Thongsaengphrao của chủ nhà bất ngờ đưa có pha bóng vào lưới nhà như một tiền đạo, đua trận đấu về lại vạch xuất phát.

Bàn gỡ may mắn giúp Buriram United cải thiện đáng kể tinh thần, và liên tiếp gia tăng áp lực lên phần sân Ratchaburi.

Rất nhiều người chờ đợi Lương Xuân Trường xuất hiện, để hy vọng mang đến đột biến cho lối chơi của đội vô địch mùa trước, nhưng HLV Bandovic hoàn toàn phớt lờ.

Trong ngày sinh nhật thứ 24, Xuân Trường tiếp tục bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Trong 5 trận Thai League trước đó, anh không vào sân phút nào.

Ratchaburi đã nghĩ đến kịch bản hòa, thì khác biệt xảy ra. Cầu thủ chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm, Pedro Junior dứt điểm chính sác từ chấm 11 mét, đưa Buriram United dẫn 2-1 ở phút 88.

Trong thời gian bù giờ, Supachok suýt bị cầu thủ Ratchaburi "tẩn" vì nằm sân câu giờ. Trong khi đó, thủ thành Siwarak có pha cứu thua xuất sắc ngay trên vạch khung thành, giúp Buriram United ra về với 3 điểm.

Một ngày vui và đầy may mắn của Buriram United, nhưng Xuân Trường trải qua dịp sinh nhật đáng quên.

{keywords}
Kết quả, bảng xếp hạng Thai League 2019

Thiên Thanh