Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm vừa qua, Bút Vàng tự tin khẳng định vị thế của mình khi vinh dự nhận được giải thưởng Thương Hiệu Uy Tín - Trust Brand năm 2016.

Thị trường quảng cáo Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng bởi nhiều Hợp đồng triệu đô từ các nhãn hàng lớn, sẵn sàng rộng cửa cho doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước săn đón. Tuy nhiên, việc cạnh tranh này khá khốc liệt, bởi đa phần là do các doanh nghiệp quảng cáo trong nước chưa có đủ nhân lực, tài chính và sự uy tín để mang đến niềm tin và sự kỳ vọng từ các nhãn hàng.

Hơn nữa, Việt Nam hiện giờ là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng số lượng người dùng internet đứng đầu thế giới. Tuy nhiên, để quảng cáo online theo nội dung chiếm lĩnh thị trường ngang ngửa với hình thức quảng cáo truyền hình, thật sự cần có sự thay đổi về nhận thức của bản thân các doanh nghiệp Việt.

{keywords}

Thương hiệu Bút Vàng Media nhận chứng nhận Chỉ số tín nhiệm 2016

Đi từ nhận định này, công ty Truyền thông Bút Vàng, thương hiệu (Bút Vàng Media) đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi để tìm hướng đi cho riêng mình, cập nhật các xu hướng truyền thông hiện đại, đi tắt đón đầu nhằm cung cấp các giải pháp tư vấn truyền thông, phát triển thương hiệu tốt phục vụ khách hàng.

Qua gần 10 năm hoạt động, Bút Vàng Media tự tin khẳng định vị thế của mình trong 2 lĩnh vực chính, đó là cung cấp giải pháp tư vấn truyền thông, phát triển thương hiệu tổng thể, mua bán quảng cáo trên các phương tiện Báo chí, Truyền hình, Radio, LCD, Digital Frame trong cao ốc văn phòng, siêu thị, taxi, trạm xe, biển bảng, sân bay, marketing online...

{keywords}

Hậu trường sản xuất TVC quảng cáo. Nguồn: Bút Vàng Media

Cung cấp các giải pháp về sản xuất phim quảng cáo, chương trình truyền hình như: TVC, Phim Tự Giới Thiệu doanh nghiệp, Viral Video, 3D, bản tin, talkshow, sitcom...

Đội ngũ nhân sự là các Chuyên gia hàng đầu về Marketing, Thương hiệu, Đạo diễn, Biên tập, dựng phim, thiết kế có trình độ chuyên môn cao, am hiểu thị trường, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Với tinh thần làm việc hết mình, tận tâm với khách hàng, đam mê sáng tạo, Bút Vàng Media đã và đang khẳng định được uy tín của mình đối với đối tác, khách hàng trong nước và khu vực suốt thời gian qua.

Vinh dự được Trusted Brand Index - TBI công bố đạt chỉ số tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam lần thứ 12 vào ngày 24/12/2016 vừa qua, khẳng định Bút Vàng Media là một thương hiệu uy tín theo hệ thống quản lý chất lượng Quốc Tế được công nhận bởi Hội đồng Viện Doanh bghiệp Việt Nam, Cục Xúc tiến Thương mại, Tổ chức đánh giá và Chứng nhận Inter Conformity.

{keywords}

Chứng nhận Chỉ số tín nhiệm năm 2016

Năm 2017 sẽ là một năm đầy cơ hội và thách thức để Bút Vàng Media tin rằng: uy tín tạo nên thành công, thử thách làm nên sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ là để tồn tại và phát triển. Thị trường quảng cáo Việt Nam vốn rất phong phú và đa dạng, cái quan trọng là phải nắm bắt được xu hướng và mang lại hiệu quả tích cực, thiết thực nhất cho khách hàng, từ đó tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc.

(Nguồn: But Vang Media)