Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 được tổ chức trọng thể ngày 30/03 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Đây là giải thưởng vinh danh thương hiệu Việt, do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.

Theo Ban tổ chức, trong bối cảnh hơn hai năm qua, dịch bệnh Covid-19 bùng phát tác động sâu sắc đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó, nền kinh tế, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 tiếp tục được triển khai nhằm đề cao những doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội. Các tiêu chí chính được xem xét trong quá trình bình chọn gồm: chỉ số kinh doanh, đổi mới sáng tạo trong cách điều hành doanh nghiệp cũng như sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid - 19; chăm lo đời sống người lao động, trách nhiệm với xã hội trước những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch.

Vượt qua hàng trăm hồ sơ đăng ký đến từ 55 tỉnh thành trong cả nước, cùng hơn 200 doanh nghiệp đã trải qua ba vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, Tập đoàn Bách Việt (BV Group) lần đầu tiên tham gia và đã đạt giải Sao vàng Đất Việt 2021.

{keywords}
BV Group đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2021

BV Group là doanh nghiệp trẻ, có nhiều thành tựu trong các lĩnh vực giáo dục, bất động sản và thương mại. Theo đại diện công ty, để đạt được thành công, BV Group luôn coi trọng việc tạo dựng, phát triển và củng cố văn hóa doanh nghiệp, quản lý hướng vào con người, lấy con người làm trung tâm. Điều này được thể hiện qua hàng loạt chính sách phúc lợi, các chương trình đào tạo, chế độ đãi ngộ hấp dẫn để cán bộ nhân viên luôn có động lực làm việc, sáng tạo và có điều kiện tốt để chăm sóc bản thân, gia đình.

Với BV Group, chặng đường phát triển luôn song hành cùng các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Thông qua Quỹ Trăng Xanh thuộc tập đoàn, BV Group đã thực hiện hàng loạt chương trình từ thiện từ lĩnh vực giáo dục, y tế, môi trường đến giao thông công cộng. Chỉ tính riêng trong lĩnh vực y tế, trong suốt 2 năm dịch bệnh Covid-19 bùng phát, BV Group luôn tiên phong, song hành cùng các địa phương trong công tác phòng chống dịch. Các chương trình tài trợ như tặng máy đo thân nhiệt tại Viện Đại học Y và tỉnh Bắc Giang, tặng hàng chục nghìn khay xét nghiệm kháng nguyên Covid-19 cùng nhiều vật tư y tế phòng chống dịch cho các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang; tặng xe cứu thương Huyndai Solati cho tỉnh Phú Thọ…đã góp phần cùng các cấp, các ngành tại địa phương phòng chống và kiểm soát dịch bệnh.

Đặc biệt trong hoạt động từ thiện giáo dục, học bổng Trăng Xanh đều đặn trao hằng tháng cho hàng nghìn học sinh nghèo hiếu học ở nhiều tỉnh thành nhằm tiếp bước cho các em đến trường. Bên cạnh đó, BV Group còn tham gia tài trợ các chương trình giàu ý nghĩa khác như chương trình Phủ xanh đất trống đồi trọc, Rừng cây thanh niên lập nghiệp…tại Bắc Giang;  giúp đỡ huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) xóa điểm đen về tai nạn giao thông, tài trợ thi công đường dân sinh tại Việt Trì (Phú Thọ)…

Nhờ những hoạt động tích cực trong kinh doanh và cộng đồng, BV Group liên tiếp trong 3 năm (2019 - 2021) được vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp Bền vững và năm 2022 nằm trong Top 200 doanh Sao vàng Đất Việt 2021.

{keywords}
Đại diện BV Group nhận giải Sao Vàng Đất Việt 2021

“Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2021 ghi đậm dấu ấn với sự vươn lên mạnh mẽ, sự phát triển vượt bậc, thành công của BV Group. Đây là động lực để BV Group nỗ lực hơn nữa, nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực tập đoàn đang hoạt động. Trong các năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục có những dấu ấn mới trên hành trình nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng”, ông Lê Huy Giang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BV Group chia sẻ tại buổi lễ trao giải.

Thúy Ngà