{keywords}
 Đại diện BWT Barrier giới thiệu 12 dòng sản phẩm máy lọc nước tại Việt Nam

Trong đầu năm 2022, BWT Barrier iMaster triển khai 6 model máy lọc nước dạng bình có tay cầm (filter jug) và 6 model máy lọc nước âm bồn (undersink). Máy có thiết kế lõi đúc nguyên khối nhỏ gọn, được trang bị đồng hồ điện tử và đèn Led báo tuổi thọ lõi lọc thông minh. Sản phẩm được sản xuất tại Đức và các nước Châu Âu, đạt các chứng nhận quốc tế uy tín WQA, NSF, ISO 9001, ISO 14001, ISO 17025.

Ông Alexey Komkov, Giám Đốc Chiến Lược BWT Barrier chia sẻ: “Nước là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi liên tục mang đến các giải pháp sáng tạo để xử lý nguồn nước dự trữ hạn chế của Trái đất và làm cho nguồn tài nguyên này có thể sử dụng được cho nhân loại trong dài hạn”.

Tập đoàn công nghệ nước uy tín từ châu Âu

BWT là tập đoàn công nghệ nước của Đức nổi tiếng thế giới, với thâm niên gần 200 năm, hơn 80 công ty con, hàng nghìn đối tác ở 80 quốc gia, sở hữu 10 nhà máy sản xuất hiện đại hàng đầu Châu Âu diện tích hàng trăm hecta và hơn 10,000 nhân viên và chuyên gia trên toàn cầu.

{keywords}
 Nhà máy sản xuất BWT Barrier quy mô lớn và hiện đại tại Châu Âu

Đại diện thương hiệu cho biết, máy lọc nước BWT Barrier được tin dùng và chiếm thị phần lớn tại châu Âu. Theo số liệu của Gfk năm 2019, máy lọc nước BWT Barrier là thương hiệu số 1 tại Nga với hơn 40% thị phần. Từ năm 1993 - 2014, BWT Barrier bán hơn 180 triệu máy lọc nước trên toàn thế giới.

8 công nghệ lọc nước phức hợp bảo vệ toàn diện từ BWT Đức

Đại diện thương hiệu cho biết, máy lọc nước BWT Barrier iMaster sử dụng công nghệ lọc nước phức hợp độc quyền có khả năng thích ứng tốt và linh hoạt với nguồn nước 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Công nghệ này đã được nghiên cứu, phát triển tại Trung tâm R&D của Tập đoàn BWT ở Đức, Áo, Thuỵ Sĩ, Nga, Pháp và được thử nghiệm tại Việt Nam trong 5 năm.

{keywords}
 Công nghệ lọc nước phức hợp độc quyền của BWT Đức

8 Công nghệ lọc nước phức hợp gồm: Ion-Exchange Resin (Hạt trao đổi ion), Ion-Exchange Fiber (Sợi trao đổi ion), Nano-Plus (Nano tăng cường), Silver-Impregnated Coconut Activated Carbon (Than hoạt tính gáo dừa tẩm nano bạc), Hallow Fiber Membrance (màng sợi rỗng), iMaster Bypass (cân bằng Canxi, chống bám cặn), iMaster pH Balance (Cân bằng pH) và Mineralizer (làm giàu khoáng)

Sản phẩm giúp loại bỏ các chất có hại: tạp chất, gỉ sét, kim loại nặng, vi khuẩn, Clo, giữ lại các khoáng chất tốt và làm giàu thêm Magie, Kẽm. Nước sau khi lọc có thể uống tươi trực tiếp theo tiêu chuẩn quốc gia của Bộ Y tế Việt Nam và tiêu chuẩn NSF của Tổ chức y tế thế giới WHO.

Công nghệ Mineralizer làm giàu khoáng Magie và Kẽm tạo nên nước uống đầy sức sống, nước mềm mại hơn, tăng hương vị tự nhiên, tốt cho sức khoẻ và được đăng ký sáng chế độc quyền tại châu Âu số: EP 2094611B1.

Công nghệ iMaster Bypass chống bám cặn thông minh

Hầu hết các loại máy lọc nước khác thường bổ sung nhiều ion canxi để tăng lượng khoáng chất. Lượng Canxi trong nước dư thừa dễ tạo cặn vôi làm giảm tuổi thọ và tính thẩm mỹ của thiết bị.

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster sử dụng công nghệ iMaster Bypass độc quyền chống bám cặn thông minh. Lượng canxi trong nước được cân bằng ở mức phù hợp, không bị dư thừa, ngăn chặn tình trạng bám cặn triệt để.

{keywords}
 Công nghệ iMaster Bypass chống bám cặn độc quyền

Bộ tiền xử lý nước tối ưu cho máy điện giải ion kiềm

Với nhiều nền tảng công nghệ lọc nước chuyên sâu và kinh nghiệm trong ngành điện phân (điện giải) nước, máy lọc nước của BWT không chỉ phù hợp chon nhu cầu nước uống thông thường, mà còn là bộ tiền xử lý hỗ trợ tốt cho các dòng máy điện giải ion kiềm để tạo các loại nước chức năng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster mang đến nguồn nước đầu vào chất lượng cao cho máy điện giải ion kiềm (máy lọc nước ion kiềm): nước sạch đạt chuẩn uống trực tiếp, pH cân bằng và ổn định, đủ khoáng chất và cân bằng canxi chống bám cặn.

{keywords}
 Máy lọc nước BWT Barrier iMaster chuyên dùng cho máy điện giải ion kiềm

 

BWT Barrier iMaster

BWT Barrier Việt Nam: www.bwtbarrier.com.vn

BWT Barrier toàn cầu: http://bwtbarrier.com/

Bán lẻ chính hãng tại: Thế Giới Điện Giải, Doctor Nước, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn,… 

Tâm An