– Cùng thưởng thức chất giọng ấm áp, ngọt ngào của bộ đôi Ariana Grande và John Legend trong phần nhạc nền của bộ phim “Beauty and the beast” (Người đẹp và quái vật), phiên bản live-action.

Mới đây, Disney đã tung ra phiên bản nhạc pop của ca khúc chủ đề bộ phim “Beauty and the Beast” và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Ca khúc được thể hiện bởi bộ đôi John Legend và Ariana Grande, với chất giọng ngọt ngào, đầy nội lực.

Trong phiên bản “Beauty and the Beast” gốc, bản nhạc nền cùng tên được thể hiện bởi Celine Dion và Peabo Bryson. Phần nhạc phim được giới chuyên môn đánh giá cao, thu về nhiều giải thưởng danh giá như Oscar, Quả cầu vàng và 3 giải Grammy. Chính vì vậy, khi Disney chính thức công bố thực hiện phiên bản người đóng, nhiều người chú ý đến phần nhạc phim và ca sĩ thể hiện. Tuy nhiên, John Legend và Ariana Grande thực sự đã làm hài lòng người hâm mộ bộ phim kinh điển này.

Bộ phim “Beauty and the Beast” do Emma Waston và Dan Stevens thủ vai chính, sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 3/2017 sắp tới.

Dương Di