"Let It Go", ca khúc chủ đề của bộ phim hoạt hình gây sốt trên toàn thế giới có kinh phí sản xuất 150 triệu USD "Frozen" đang được giới trẻ đặc biệt hâm mộ.

"Nữ hoàng băng giá" dập tắt "Bắt lửa"

{keywords}

"Frozen" (Nữ hoàng băng giá) sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 13/12 tới.

Nhà soạn nhạc nổi tiếng Christophe Beck – người đã từng giành Oscar với bộ phim PapermanHangover phụ trách khâu âm thanh cho Frozen. Ông chia sẻ: “Tất cả mọi người làm việc tại Disney đều đánh giá rất cao vai trò của âm nhạc. Và đặc biệt đối với một bộ phim hoạt hình thì âm nhạc thực sự đóng vai trò cốt yếu hỗ trợ cho việc kể lại câu chuyện trong phim”.

"Let It Go" do Idina Menzel, người lồng tiếng cho nhân vật Elsa thể hiện trong phim gây ấn tượng đặc biệt cho người xem. Ca khúc được sử dụng trong trường đoạn hay nhất của phim khi Elsa rời bỏ vương quốc Arendelle, tự do sử dụng phép thuật của mình và xây nên lâu đài băng tuyệt đẹp.

Ca khúc chủ đề của phim "Let It Go" do ca sĩ Demi Lovato trình bày đã gây sốt trên các kênh truyền hình âm nhạc cũng như trên mạng thời gian qua. Kể từ khi được đưa lên Youtube hồi giữa tháng 11, tới nay "Let It Go" đã đạt hơn 15 triệu lượt xem. Ca khúc này do cặp vợ chồng từng giành giải Tony là Kristen Anderson-Lopez và Robert Lopez viết.

Linh Anh
Clip: Disney Animation, Vevo