- Cùng thưởng thức ca khúc mà 3 chàng trai nhóm It's Time vừa sáng tác để tặng người đẹp Hoàng My tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.



It's Time rung động trước Hoàng My

Sau khi tình cờ đọc những bài báo viết về Hoàng My chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thời gian qua, bị chinh phục bởi nhan sắc và sự trẻ trung của người đẹp, nhóm It's Time đã quyết định sáng tác một ca khúc có tên Về em, người con gái Việt.

Theo như ba chàng trai của nhóm thì bài hát không tôn vinh người con gái Việt Nam một cách "đao to búa lớn". Ngược lại, nó truyền tải những cảm xúc gần gũi và đơn giản, kín đáo mà vẫn chất chứa niềm yêu thương xen lẫn tự hào của những cánh đàn ông Việt Nam đối với người phụ nữ.

Khi được hỏi Hoàng My có biết gì về món quà này không, It's Time hồn nhiên chia sẻ: “Cô ấy chưa biết gì đâu, nhóm không nói trước vì muốn tạo một sự bất ngờ. Tụi mình sẽ đưa món quà này lên mạng để mọi người cùng cảm nhận, cùng cổ vũ Hoàng My và It ‘s Time tin rằng Hoàng My cũng sẽ rất vui khi nhận được món quà này dù đang ở Brazil."

Được biết, video clip của ca khúc này đã được thực hiện chỉ trong thời gian vài ngày bởi nhóm muốn sớm tặng cho Hoàng My ngay trong những ngày đầu tiên người đẹp đặt chân tới đất nước Nam Mỹ.

Cùng thưởng thức ca khúc Về em, người con gái Việt:



Linh Phạm