Các khán giả đến với liveshow của Phạm Anh Khoa đã bất ngờ bị phun nước ướt từ đầu đến chân.

Cơn mưa nhân tạo trong đêm nhạc của Phạm Anh Khoa

Tối ngày 13/05, Live Concert “Phá” của Phạm Anh Khoa đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh. Khi chương trình đi đến những phút cuối, bất ngờ từ phía sau, hai vòi phun nước cao áp đã phun nước thẳng vào đám đông khán giả.

Màn phun nước này diễn ra ngay khi Phạm Anh Khoa cùng ban nhạc của mình đang trình diễn ca khúc Rain. Sau vài giây bất ngờ, các khán giả càng trở nên phấn khích hơn trước và cùng nhau cháy hết mình với âm nhạc dưới cơn mưa nhân tạo.

Phá là liveshow âm nhạc được Phạm Anh Khoa cùng các thành viên trong nhóm PAK Band chuẩn bị từ đầu năm. Toàn bộ chương trình, từ ý tưởng cho đến biên tập âm nhạc đều do các nhân vật chính tự tay chịu trách nhiệm. Chính vì thế mà ngoài màn phun nước ấn tượng, toàn bộ liveshow đã diễn ra với một kịch bản tương đối đơn giản, chỉ tập trung vào âm nhạc.

Buổi diễn được bắt đầu lúc 8 giờ tối với sự xuất hiện của nhóm nhạc khách mời Parasite. Ban nhạc mới nổi trong làng rock với nữ vocal xinh đẹp Thỏ Trauma đã giúp các rock fan làm nóng mình trước khi đến với những diễn biến chính của đêm nhạc. Sau đó, Microwave tiếp nối bằng những ca khúc quen thuộc của nhóm như Tìm lại, Say, Chỉ là giấc mơ…

{keywords}
Phạm Anh Khoa và PAK Band

Kết thúc phần biểu diễn của khách mời, Phạm Anh Khoa chính thức lộ diện trên sân khấu và khuấy động không khí với liên khúc “Ra khơi – Ngựa ô – Đừng nhìn lại”. Sau phần chào hỏi và giới thiệu ngắn gọn về Live Concert, Phạm Anh Khoa kết nối cảm xúc của fans hâm mộ bằng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Thời gian tôi, Con hạc giấy, Sắc màu…

Tiếp tục bùng nổ ở phần sau chương trình, Phạm Anh Khoa và PAk Band đã khiến khán giả “đừng ngồi không yên” với những ca khúc quen thuộc như Chờ người nơi ấy, Ngày không mưa, Dậy mà đi, Lý quạ kêu…

Kết thúc đêm nhạc này, Phạm Anh Khoa cũng đã chính thức khép lại một chuỗi sự kiện của mình ở nửa đầu năm 2015 như:ra mắt album “Phá”, MV Rain, Tour giao lưu ở 10 trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong thời gian sắp tới, “quý ông hát rock” sẽ tiếp tục thực hiện các dự án mới và đi lưu diễn phục vụ khán giả yêu rock trên cả nước.

Một vài hình ảnh của đêm nhạc: 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ