Đoạn clip vừa được chia sẻ gần đây trên trang Reddit đã cho thấy một tình huống như vậy.

Theo đó, người đàn ông ngồi trên yên xe và dùng chân từ từ đẩy chiếc xe máy lùi lại. Tuy nhiên, khi ngang qua bể sục, người đàn ông đã vô tình tỳ chân phải xuống bậc thang trong lòng bể sục nên bị hụt chân. Hậu quả là cả người và xe đã ngã nhào xuống nước.

Cả người và xe ngã nhào xuống nước vì một kiểu lùi xe phổ biến (Nguồn video: Reddit).

Có thể thấy ngôi nhà trong clip có thiết kế khá lạ, đó là trong cùng một không gian có cả gara, bể sục, bếp và chỗ phơi quần áo. Nhiều ý kiến bình luận bên dưới clip cho biết đây là kiểu bài trí nhà khá phổ biến ở Brazil, thiết kế biển đăng ký xe máy cũng giống của Brazil.

Không rõ điều gì xảy ra sau đó, vì video dừng ở đoạn người nhà và chú chó chạy tới để hỗ trợ cả người đàn ông và chiếc xe máy vừa ngã nhào xuống nước. Nếu xe mở máy vào thời điểm xảy ra sự cố, thì nhiều khả năng nước sẽ bị hút vào và phá hủy động cơ. Còn về người, vì bể sục khá nông nên có thể người người đàn ông chỉ bị ướt hoặc bầm tím.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Nam thanh niên thông chốt CSGT rồi tự ngã tẽn tò

Nóng trên đường: Nam thanh niên thông chốt CSGT rồi tự ngã tẽn tò

Nam thanh niên cố vượt chốt CSGT rồi tự đâm vào đuôi xe tải; xe khách đi kiểu "bố đời" trên cầu Thăng Long hay taxi vượt như "rắn săn mồi" .... là những tình huống giao thông nổi bật tuần qua.